ชาวเกาหลีเลือกเพลง Wonder Girls อันดับ 1 แห่งยุคป๊อปไอดอล

       ตั้งแต่เพลงแนว K-Pop โดยเฉพาะจากเหล่าไอดอลวัยรุ่นโด่งดังเป็นกระแสขึ้นมาตลอดช่วงหลายปี แฟนๆ ได้ลงความเห็นว่าผลงานเพลงของสาวๆ Wonder Girls คืองานที่ชาวกิมจิเลือกให้เป็นอันดับ 1

       Tell Me เพลงฮิตเพลงแรกของ Wonder Girls ที่กลายเป็นกระแสทั้งบ้านทั้งเมืองเมื่อ 6 ปีก่อนถูกเลือกให้เป็นเพลงฮิตอันดับ 1 แห่งยุคในหมู่ผลงานของเหล่าศิลปินแนวไอดอล K-Pop จากการทำสำรวจของ Online Research Panel Korea ที่ถามความคิดเห็นของประชาชนจำนวน 21,955 คน โดยมีคนถึง 27% (5,866 คน) ที่ขอเลือกให้ Tell Me เป็นเพลงป๊อปไอดอลอันดับหนึ่งของเกาหลี
       
       Tell Me เป็นผลงานจาก The Wonder Years อัลบั้มชุดแรกของ Wonder Girls ที่ทั้งทำนองติดหู และท่าเต้นสุดฮิตทำให้สาวๆ กลุ่มนี้แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามในตอนนั้น จนมีคนหยิบไปโคฟเวอร์ใหม่ และเต้นตามมากมาย นอกจากนั้นหลายคนยังยกให้เป็นจุดเริ่มต้นของกระแสเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ยังคงฮิตมาจนถึงปัจจุบัน
       
       ส่วนลำดับรองๆ ลงไปประกอบไปด้วย Lie ของ Big Bang ที่ได้รับเสียงโหวตไป 20% (4,415 คน), Gee เพลงแจ้งเกิดให้สาวๆ Girls' Generation  (SNSD) ดังจนถึงปัจจุบันที่ได้คะแนนโหวต 19% (4268) ตามมาด้วย Good Day ของ ไอยู (IU), Sorry Sorry ของ Super Junior, Abracadabra ของสาวๆ Brown Eyed Girls, Alone ของ SISTAR และ Lonely ของ 2NE1

 

Wonder Girls - Tell me HD
 

 

 

Manager Online