เฮียเหลียง (Tony Leung) ตัดสกินเฮดฉลองวันเกิด 51 ขวบ

      พระเอกชาวฮ่องกง "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) เพิ่งจะอายุครบ 51 ปีไปเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้นักแสดงยอดฝีมือยังตัดผมทรงใหม่ฉลองวันเกิดในปีนี้ด้วย
       
       เป็นปกติอยู่แล้วที่ เหลียงเฉาเหว่ย มักจะโพสต์ภาพส่วนตัวให้แฟนๆ ดูกันในวันคล้ายวันทุกๆปีของเขา โดยในปีนี้ภรรยาคนสวย หลิวเจียหลิง (Carina Lau) เป็นผู้โพสต์ภาพสามีให้กับทุกคนดูกันพร้อมอวยพรวันเกิดให้กับเขาก่อน จนกระทั่งเว็บไซต์ของ เหลียงเฉาเหว่ย จึงโพสต์ภาพของพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนหนังฮ่องกงตลอดกาลพร้อมกับผมทรงใหม่ และยังมีเค้กก้อนเล็กๆ ในวันเกิดแบบเรียบง่ายสไตล์ของเขาด้วย
       
       ระหว่างร่วมอีเวนต์งานหนึ่ง หลิวเจียหลิง ยังพูดถึงผมทรงใหม่ของสามีว่า "เขาดูหล่อรึเปล่าค่ะ? คือเขารู้สึกว่าไว้ผมทรง 'ยิปมัน' มาหลายปี เลยอยากจะลองอะไรใหม่ๆบ้าง แน่นอนค่ะว่าฉันชอบ เขาดูดีอยู่แล้วไม่ว่าจะทรงอะไร ตอนนี้คนยิ่งชมว่าเด็กขึ้นด้วยซ้ำ เขาไม่เคยแก่อยู่แล้ว"
       
       หลิวเจียหลิง ยังบอกอีกว่าสามีของเธอขอพรให้ตัวเองมีสุขภาพดีเท่านั้น ไม่ได้ขอเรื่องลูกอย่างที่หลายคนคิดแต่อย่างใด ดาราสาววัย 47 ปี บอกว่าถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงหลายคนพยายามมีลูกกันมากเมื่ออายุเพิ่มขึ้น แต่สำหรับเธอและสามีกลับไม่ได้คิดมากถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด "จริงๆ ทุกคนมีวิถีที่แตกต่างกันอยู่แล้ว เพื่อนหลายคนพยายามช่วยหาวิธีขอลูกให้ ซึ่งฉันก็ไม่รู้จะร้องไห้ หรือหัวเราะดี เอาเป็นว่าขอบคุณก็แล้วกันค่ะ"

 

 

Manager Online