แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) ประชันสวย หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ใน ตี๋เหรินเจี๋ย 2 (Young Detective Dee Rise of the Sea Dragon)

       สองสาวต่างวัยได้มีโอกาสทำความรู้จัก และสนิทสนมกันตลอดการถ่ายทำ Young Detective Dee Rise of the Sea Dragon หรือ "ตี๋เหรินเจี๋ย" ภาคใหม่ ที่ฝ่ายนักแสดงรุ่นน้องออกมากล่าวชื่นชม ว่าเธอได้เรียนรู้อะไรมากมายจากรุ่นพี่ที่ชื่อว่า "หลิวเจียหลิง"
       
       Young Detective Dee Rise of the Sea Dragon ของ ฉีเคอะ เพิ่งจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กรุงปักกิ่งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยนักแสดงนำทั้ง จ้าวโหย่วถิง (Mark Zhao), หลิวเจียหลิง (Carina Lau) และ แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) ต่างมาร่วมงานโดยพร้อมเพรียง ซึ่งช่วงหนึ่งของงาน ฉีเคอะ ได้อธิบายถึงบทบาทของนักแสดงแต่ละคนในหนังว่า แอนเจลาเบบี้ จะแสดงเป็นนางสนมคนหนึ่งที่จะมีบทเด่นในภาคนี้ และ หลิวเจียหลิง เป็นพระนางบูเช็คเทียน ในวัยที่อ่อนเยาว์ลงจากหนังภาคแรก
       
       "ต่อหน้านักแสดงที่ยอดเยี่ยมเหมือนพี่เจียหลิง ฉันต้องพยายามลืมความกดดันทั้งหมดให้ได้ค่ะ ส่วนนอกเวลาถ่ายทำฉันก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยจากเธอ" แอนเจลาเบบี้ กล่าว
       
       ฝ่าย หลิวเจียหลิง ยังพูดถึงหนุ่มๆ ในหนังเรื่องนี้ที่มาประชันบทบาทกันคับคั่งว่า "ฉันชอบทุกคนนั้นแหละค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามาช่วยกันสืบคดีได้ก็พอแล้ว" ส่วน แอนเจลาเบบี้ ก็พูดติดตลกว่า "เอาเป็นว่าสลับวันกันก็แล้วกันค่ะ จันทร์, พุธ, ศุกร์ เป็นของ ตี๋เหรินเจี๋ย ส่วน อังคาร, พฤหัส, เสาร์ เป็นของ หยูจือเซิ่นจิน (แสดงโดย เฝิงเส้าเฟิง) ก็แล้วกัน"
       
       นอกจากนั้น แอนเจลาเบบี้ ยังกล่าวถึงการทำงานกับ ฉีเคอะ ที่เคยปั้นให้นักแสดงหญิงเจิดจรัสในหนังของเขามาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หวังจู่เสียน ในหนังชุด "โปเยฯ" หรือ หลินชิงเสีย ใน "เดชคัมภีร์เทวดา" ว่า "เป็นผู้หญิงของฉีเคอะไม่ง่ายเลย ผู้หญิงทุกคนในหนังเรื่องนี้สวยมาก และมีอารมณ์อันหลากหลาย มาตรฐานของเขาสูงมาก นักแสดงต้องเตรียมตัวเยอะจริงๆค่ะ"
       
       Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon เป็นผลงานของ ฉีเคอะ เช่นเคย ที่คราวนี้จะกลับไปเล่าถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าในหนังภาคแรก เมื่อครั้งที่ ตี๋เหรินเจี๋ย เพิ่งจะเดินทางเข้ามารับตำแหน่งในวังหลวง ซึ่งผู้สร้างได้เลือก จ้าวโหย่วถิง ให้มาสืบทอดบท ตี๋เหรินเจี๋ย แทน หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 ก.ย.ที่ทั้งฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่

 

 

Manager Online