หลิวเจียหลิง (Carina Lau) - จางม่านอวี้ (Maggie Cheung) ถ่ายภาพร่วมกันครั้งแรกในทศวรรษ

สองนักแสดงหญิงชื่อดังชาวฮ่องกงถ่ายภาพรวมกันระหว่าง ร่วมงานม้าทองคำ โดยข่าวระบุว่าเป็นการถ่ายภาพด้วยกันครั้งแรกในรอบ 10 ปี เลยทีเดียว
       
       หลิวเจียหลิง (Carina Lau) วัย 47 และ จางม่านอวี้ (Maggie Cheung) วัย 49 ถ่ายภาพร่วมกันอีกครั้ง เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าต่างฝ่ายไม่ได้มีปัญหาบาดหมางอะไรกันอย่างที่คนพูดกันแต่อย่างใด
       
       เป็นที่พูดถึงมานานสำหรับประเด็นความสัมพันธ์รักสามเส้าระหว่าง 3 ดาราชื่อดัง โดยมีข่าวลือว่า เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) กับ จางม่านอวี้ ที่แสดงหนังด้วยกันมาหมายเรื่อง ได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรักลึกซึ้งระหว่างร่วมงานในหนังเรื่อง In The Mood For Love เมื่อปี 1999 จนทำให้ จางม่านอวี้ กับ หลิวเจียหลิง ที่สนิทสนมหลังแจ้งเกิดเป็นนักแสดงดาวรุ่งของทีวีบีมาพร้อมๆกันต้องแตกหักกันไป ส่วน เหลียงเฉาเหว่ย กับ จางม่านอวี้ ก็ไม่ได้ร่วมงานกันอีกเลยหลังจากนั้น
       
       โดยล่าสุดทั้ง หลิวเจียหลิง, เหลียงเฉาเหว่ย และจางม่านอวี้ ได้มีโอกาสเป็นแขกของงานมอบรางวัลม้าทองคำเมื่อ 2 วันก่อน แต่ข่าวก็บอกว่าสองสาวดูจะพยายามหลบหน้ากันอยู่ตลอด โดย หลิวเจียหลิง เข้างานไปพร้อมกับทีมนักแสดงจากหนัง The Grandmaster ที่สามีของเธอได้รับรางวัล ส่วน จางม่านอวี้ ก็เดินพรมแดงตามไปในเวลาต่อมาพร้อมกับ หลิวเต๋อหัว (Andy Lau)
       
       กระทั่งล่าสุดระหว่างเดินทางกลับฮ่องกง ที่ หลิวเจียหลิง และจางม่านอวี้ ต้องขึ้นเครื่องในเวลาใกล้เคียงกัน ทั้งสองมีโอกาสพบกันที่สนามบินกรุงไทเป และได้ทักทายกันโดยไม่มีสื่อคอยจับตามอง ก่อนจะถ่ายภาพรวมกันโดยฝ่าย หลิวเจียหลิง เป็นคนนำภาพโพสต์ให้แฟน ๆ ดูกันผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวของเธอ
       
       แต่งานนี้สิ่งที่แฟนๆ สนใจกันมากที่สุดก็คือเรื่องที่ว่า เหลียงเฉาเหว่ย ทำไมถึงไม่ได้ร่วมถ่ายภาพด้วยกัน แต่ก็มีคนที่สังเกตไปถึงภาพเงาสะท้อนบนแวนตาดำของ หลิวเจียหลิง ที่ปรากฏภาพชายคนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นคนถ่ายภาพ เป็นหนุ่มผมเกรียนดูคุ้นหน้าคุ้นตา ซึ่งทุกคนลงความเห็นว่าคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เหลียงเฉาเหว่ย นั่นเอง

 

 

Manager Online