อาซา (Ah Sa) ควงแฟนหนุ่มเที่ยวทะเลไทย

      สมาชิกวง Twin และแฟนหนุ่มเผยภาพส่วนตัวระหว่างทั้งคู่ควงกันไปพักผ่อนที่ชายทะเลแห่งหนึ่งให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ซึ่งแม้จะไม่ได้บอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับการท่องเที่ยวครั้งนี้มากนัก แต่แฟนๆของเธอเห็นภาพแล้วก็ทราบทันทีว่ าทั้งคู่มาเที่ยวเมืองไทย ประเทศสุดฮิตของคนจีนในยุคนี้แน่นอน
       
       อาซา (Ah Sa) หรือ ไช่จั๋วเอี๋ยน และแฟนหนุ่ม วิลเลียม เฉิน (William Chan) ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปี เพิ่งจะมีโอกาสไปพักร้อนกันในช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา โดยศิลปินสาววัย 31 ปี และแฟนหนุ่มต่างโพสต์ภาพระหว่างการใช้เวลาส่วนตัวครั้งนี้ให้แฟนๆได้ชมกันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ทั้งภาพโชว์หุ่นของฝ่ายชาย และภาพฝ่ายหญิงในชุดว่ายน้ำ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ยังอุบรายละเอียดไม่ได้บอกว่าพวกเขาไปเที่ยวที่ไหนมากันแน่
       
       อย่างไรก็ตามหลังแฟนๆ ของเธอได้เห็นภาพกัน ก็ดูเหมือนทุกคนจะทราบกันทันทีว่า อาซา กับแฟนหนุ่มเดินทางมาเที่ยวในแถบเมืองท่องเที่ยวชายหาดของประเทศไทย
       
       อาซา คบหาดูใจกับ วิลเลียม เฉิน ดารา/นักร้องอดีตสมาชิกวง Sun Boy'z ที่อายุน้อยกว่าเธอ 3 ปี มาตั้งแต่ปี 2010 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมานักร้องสาวแห่งวง Twin ดูจะพยายามเก็บเรื่องของความรักเอาไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวมาตลอด โดยเฉพาะเมื่อครั้งที่เธอแต่งงานกับ เจิ้งจงจีน (Ronald Cheng) นั้น ทั้งสองไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ให้กับสาธารณะชนทราบเลย กว่าที่สื่อและชาวฮ่องกงจะรู้เรื่องก็คือวันที่ทั้งคู่หย่ากันนั่นเอง

 

 

Manager Online