คิมแตฮี (Kim Tae Hee) - เรน (Rain) แข่งกันซื้อตึกติดอันดับคนดังครองอสังหาฯมากสุด

       เรียกได้ว่าเหล่าคนดังเกาหลีหลังกอบโกยเต็มที่ก็เริ่มมองอนาคตหันมาลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัพย์กันมากขึ้นแล้ว โดยล่าสุดคู่รักคนดังอย่าง “เรน” (Rain) และ “คิมแตฮี” (Kim Tae Hee) กลายเป็นคู่รักที่ครองอสังหาฯราคาแพงลิบลิ่วกันเลยทีเดียว
       
       โดยรายงานระบุว่า คิมแตฮี นักแสดงสาวชื่อดังเพิ่งซื้อตึกไป 2 ตึกซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางออกที่ 4 ของสถานีรถไฟใต้ดินสถานีกังนัม ในกรุงโซล โดยอาคารดังกล่าวมีมูลค่าประมาณ 13 ล้านเหรียญ ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2011 โดยอาคารที่ว่านี้ไม่เพียงแต่เป็นอพาร์ตเมนต์ที่อยู่อาศัยเท่านั้นแต่ยังมีโรงเรียนและร้านอาหารอยู่ภายในอาคารด้วย
       
       โดยมีรายงานว่า คิมแตฮี ที่กำลังอยู่ในประเทศจีนเพื่อร่วมถ่ายทำละคร Wang Xizhi ก็ได้ปลดหนี้เงินกู้ที่เธอค้างไว้อยู่ 5 ล้านเหรียญแล้ว โดยรายงานระบุว่าเธอจ่ายหนี้ก้อนนี้ด้วยเงินสดเลยทีเดียว
       
       ด้านแฟนหนุ่มของเธออย่าง เรน นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังก็เป็นเจ้าพ่ออสังหาฯรายล่าสุดเช่นกัน โดยเขาเป็นเจ้าของอาคาร 2 อาคารที่มีมูลค่ารวมกันกว่า 12 ล้านเหรียญ โดยอาคารหนึ่งตั้งอยู่ที่ย่านชองดัมดงและอีกอาคารอยู่ที่ชินซาดง โดยทั้ง 2 อาคารต่างก็อยู่ในย่านที่มีราคาสูงทั้งคู่
       
       ส่วนทางด้านคนดังในวงการที่รวยอสังหาฯติดอันดับท็อปๆ ก็ยังคงเป็นชื่อของประธานบริษัท SM Entertainment อย่าง ลีซูมาน (Lee Soo Man), ประธานค่าย YG Entertainment อย่าง ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk0 และนักร้องป็อปไอคอนระดับตำนาน ซอแทจี (Seo Tae Ji)
       
       โดยปีที่แล้วคนดังที่มีชื่อติดอันดับท็อปคือ นักแสดงหนุ่ม ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของตึก 6 ชั้นที่สร้างในบันดาง จังหวัดเคียงจี โดยอยู่ห่างจากกรุงโซลไปไม่ถึง 20 ไมล์ โดยตึกดังกล่าวมีมูลค่าอยู่ที่ 11 ล้านเหรียญ ซึ่งถูกตั้งชื่อว่า Rookie 1129 ตามชื่อลูกชายของเขา ส่วนตัวเลขมาจากวันเกิดของแม่เขาเอง
       
       ด้านนักร้องหนุ่ม ชเวซีวอน (Choi Si Won) จากวง Super Junior ที่เพิ่งเล่นซีรีย์ฟอร์มเล็กอย่าง The King of Drama ไป ในชีวิตจริงของเขาไม่เพียงแต่เป็นทายาทกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่ทรงอิทธิพลทางการค้าและการลงทุนในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่เขายังเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์หรูถึง 3 แห่งและเจ้าของบ้านอีก 2 หลังด้วย
       
       ด้านจางดองกอน (Jang Dong Gun) เป็นเจ้าของวิลลาหรูในย่านฮึกซอกดงราคา 3 ล้านเหรียญก่อนที่เขาจะแต่งงานกับนักแสดงสาว โกโซยอง (Ko So Young) ซึ่งทางด้านโกโซยองเองก็เป็นเจ้าของตึกในย่านชองดัมดง ซึ่งมีราคาแพงเช่นเดียวกัน โดยมีรายงานว่าเธอเป็นเจ้าของอสังหาฯที่มีมูลค่ารวมแล้วกว่า 20 ล้านเหรียญ ซึ่งรวมถึงบ้านที่พ่อและแม่ของเธออาศัยอยู่ในเวลานี้ด้วย
       
       ด้านสมาชิกวง JYJ ก็หันเอารายได้มาลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์เช่นกัน โดยปาร์กยูชอน (Park Yoo Chun) และ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ซื้อวิลลาใกล้ๆ กันซึ่งมีมูลค่าประมาณ 3 ล้านเหรียญ ขณะที่คิมจุนซู (Jun Su) ก็ได้ควักเงิน 18 ล้านเหรียญ สร้างรีสอร์ตที่เกาะเจจูไปเมื่อหลายปีก่อน
       
       ด้านนักแสดงสาว ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) และ ซอนเยจิน (Son Ye Jin) ก็เป็นเพื่อนบ้านกันโดยซื้อวิลลาสุดหรูย่านซัมซองดง ส่วนซองซึงฮอน (Song Seung Heon) นักแสดงดังก็เป็นเจ้าของตึกในย่านจัมวอนดง ใกล้ๆกรุงโซล ซึ่งมีมูลค่าอยู่ที่ 10.4 ล้านเหรียญ
       
       นักแสดงชื่อดัง จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ที่กลับมาโด่งดังสุดๆ อีกครั้งจากบท ชอนซงอี ในซีรีย์ You Who Came From The Star ก็เป็นเจ้าของ 2 อาคารในย่าน อินชอนดง เมืองยองซานกู มีมูลค่าอยู่ที่ 4.6 ล้านเหรียญ ขณะที่อีกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่ นอนฮยอนดง มีมูลค่า 14 ล้านเหรียญ
       
       นับได้ว่าวงการบันเทิงเกาหลีสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับศิลปินดังได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

Manager Online