ปาร์ตีสุดหรู - ซูเปอร์สตาร์เต็มงาน หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ฉลองวันเกิดอายุครบ 49 ปี

        นักแสดงหญิงชื่อดัง "หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) ได้จัดปาร์ตีฉลองวันเกิดปีที่ 49 ของเธอขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนสนิทในวงการมาร่วมอวยพรกันมากมาย
       
       หลิวเจียหลิง เพิ่งจะอายุครบ 49 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเธอและสามีเลือกที่จะจัดงานวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ขึ้นที่โรงแรม Grand Hyatt Hotel ซึ่งแน่นอนว่ากลายเป็นงานใหญ่ที่สื่อมวลชนให้ความสนใจกันอย่างมากมาย
       
       จากรายงานของ Mingpao News งานซึ่งจัดกันเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เป็นปาร์ตีสุดหรูที่ลงทุนไปหลักหลายล้านเหรียญฮ่องกง และมีแขกที่เป็นคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานมากมาย อาทิ กวนจื่อหลิน, จงฉู่หง, หยังเชี่ยนหัว, เจิ้งจื่อเหว่ย, เฉินข่ายเกอ และ เคนนี บี เป็นต้น
       
       โดย หลิวเจียหลิง เดินทางมาถึงโรงแรมประมาณ 6 โมงเย็น ส่วน เหลียงเฉาเหว่ย สามีของเธอมาถึงในอีก 45 นาทีต่อมา ก่อนที่เหล่าแขกจะเดินทางมาสมทบเรื่อยๆ ซึ่งแขกที่ผู้คน และสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นพิเศษก็คือ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) กับ หวังเฟย (Wang Fei) ที่กำลังมีข่าวว่าได้กลับมาคบกันอีกครั้งแล้ว แต่ซูเปอร์สตาร์ทั้งสองที่มางานทั้งคู่กลับเลือกที่จะแยกกันมา ไม่ได้ควงมาด้วยกันแต่อย่างใด นอกจากนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ขอตอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองด้วย
       
       สำหรับตัวของ หลิวเจียหลิง เลือกที่จะสวมชุดโลว์คัตสีแดงสุดเซ็กซี ในช่วงของการตัดเค้ก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดสีขาว-ดำ ซึ่งแฟนๆ สังเหตุเห็นว่าเป็นชุดเดียวกับที่เธอเคยสวมในงานม้าทองคำเมื่อปี 1995 หรือ 19 ปีก่อนนั่นเอง
       
       ในช่วงหนึ่งของงาน หลิวเจียหลิง ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ และสื่อที่สนับสนุนเธอมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และกล่าวถึงความมุ่งมั่นในอาชีพนักแสดงว่า "ฉันหวังว่าจะใช้ประสบการณ์ 49 ปี ที่ผ่านมาเพื่อที่จะพยายามต่อไปเพื่ออนาคตหลังจากนี้ด้วยค่ะ"

 

 

Manager Online