รยออุก (Ryeo Wook) วง Super Junior ได้ใจแฟนๆชาวไทย ร้องเพลงไทยอย่างเพราะ

        เป็นอีกหนึ่งศิลปินของวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่สามารถร้องเพลงไทยได้อย่างชัดถ้อยชัดคำทีเดียวสำหรับ “รยออุก” (Ryeo Wook) นักร้องเสียงหลักของวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่ล่าสุดขึ้นร้องเพลง “มันคงเป็นความรัก” ของ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้อย่างไพเราะชัดถ้อยชัดคำเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับได้ไม่น้อย
       
       โดยก่อนหน้านี้สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ที่เคยร้องเพลงไทยจนทำให้สาวไทยกรี๊ดไม่หยุด จนเจ้าตัวได้รับความนิยมในเมืองไทยมากขึ้นก็คือหนุ่ม เฮนรี (Henry) สมาชิกจากยูนิตย่อย Super Junior M ไอดอลหนุ่มชาวจีนที่สามารถพูดภาษาไทยได้เก่งที่สุดของวง ก็เคยฝากผลงานเพลง "ลูกอม" ของศิลปิน วัชราวลี จนกลายเป็นคลิปที่ถูกส่งต่อมากที่สุดคลิปหนึ่ง นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเคยโชว์ปล่อยมุกพูดภาษาไทยหลายต่อหลายครั้งเพื่อขโมยหัวใจเอล์ฟชาวไทยมาแล้ว
       
       นอกจากหนุ่มเฮนรีแล้ว ก็มีหนุ่ม คยูฮยอน (Kyu Hyun) สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวงและเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสาหร่ายทอดกรอบ มาชิตะ ก็เคยบินมาจัดงานแฟนมีทติงที่เมืองไทย พร้อมโชว์ลูกคอร้องเพลงไทยหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น “เล่าสู่กันฟัง” ของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ไปจนถึง “ทุกอย่าง” ของ Scrubb นอกจากนั้นยังเคยโชว์ลูกคอในเพลง “ยามรัก” กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้มาแล้ว

 

[FANCAM]150110 SS6 Bangkok มันคงเป็นความรัก 려욱 Ryeowook solo
 

 

 

Manager Online