คิมคิบอม (Kim Ki Bum) ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของวง Super Junior!

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) จากวง Super Junior เปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับข่าวลือว่าเขาถอนตัวออกจากวง ในการสัมภาษณ์ไม่นานามานี้คิบอมได้ถูกถามว่า เขาผิดหวังหรือไม่ที่เขาไม่สามารถร่วมการโปรโมทอัลบั้มกับเพื่อนในวงได้ เขาตอบว่า “ผมสามารถลืมเรื่องที่ไม่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ได้โดยใช้การแสดง”

คิบอมเปิดตัวในฐานะนักแสดงครั้งแรกในปี 2004 และในฐานะนักร้องในปี 2005 ดังนั้นเขาจึงเป็นนักแสดงนานกว่าใครๆ ในวง Super Junior เขาเป็นสมาชิกของวงมาได้ 6 ปีแล้ว และเมื่อเขาไม่ได้เข้าร่วมโปรโมทอัลบั้มที่ 3 ของวง Super Junior เพลง Sorry Sorry จึงทำให้มีเสียงสงสัยกันถึงสถานะของเขาในวง และเริ่มสงสัยว่าเขาได้ถอนตัวออกจากวงไปแล้ว อย่างไรก็ตามคิบอมอธิบายว่า การที่เขาไม่ได้ปรากฎตัวบนเวทีนั้น ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ใช่ส่วนหนึ่งของวง Super Junior อีกต่อไป

“เพราะว่าผมไม่ได้อยู่บนเวที จึงมีหลายคนบอกว่า ผมเป็นสมาชิกที่ลึกลับของวง Super Junior” คิบอมกล่าวอีกด้วยว่า “ผมกำลังมุ่งจุดการทำงานไปที่การแสดง ดังนั้นอาจจะทำให้ผมดูลึกลับไปบ้าง”

เมื่อถามคิบอมเกี่ยวกับความฝันของเขาในอนาคต เขาตอบว่า “ผมอยากจะเป็นคนดี คนที่สมบูรณ์แบบครับ แน่นอนว่าผมก็อยากจะเป็นนักแสดงที่เก่งด้วย ผมมองตัวอย่างจาก Song Kang Ho, Sul Kyung Goo และ Choi Min Shik ครับ”