ความเป็นเพื่อนที่ไม่เปลี่ยนแปลงของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และคิมบอม (Kim Bum)

นักแสดงยอดนิยมจากละครยอดฮิตเรื่อง Boys Over Flowers คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และคิมบอม (Kim Bum) ทำให้แฟนๆ ต่างก็สนใจในการที่ไปปรากฎที่งานแฟชั่นโชว์ด้วยกัน

คิมฮยอนจุงและคิมบอมแสดงให้เห็นถึงความที่ยังคงเป็นเพื่อนกันที่ไม่เปลี่ยนแปลง โดยที่พวกเขาไปร่วมงาน 2010 Spring Seoul Fashion Week ที่จัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม ช่วงเช้าที่ SETEC กรุงโซล โดยมีดีไซเนอร์ฮันแซงฮยอค (Han Sang Hyuk) จากคอลเลคชั่น MVIO นอกจากนั้นยังมียูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และนักร้องจองโยบโด (Jung Yeop Do) เข้าร่วมเป็นแขกของงานด้วย

ซึ่งมีปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 ที่งานโชว์ของดีไซเนอร์ซองเฮมยอง นักแสดงลีจองจิน (Lee Jung Jin) จะเป็นแบบให้กับโชว์ของดีไซเนอร์คังดองจูน (Kang Dong Joon) และนักร้อง K-Will และนักแสดงคิมฮึงโซ (Kim Heung Soo) มาร่วมเป็นแขก

คิมฮยอนจุง, คิมบอม และยูซึงโฮเป็นแขกรับเชิญสำหรับ MVIO คอลเลคชั่น

ซึ่งถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของงาน Seoul Fashion Week Spring 2010 โดยการจัดงานนี้เป็นความร่วมมือของ Seoul Fashion Week Organization Committee และตัวแทนของทางประเทศเกาหลีร่วมกับดีไซเนอร์ ทั้งหมด 3 กลุ่มด้วยกัน

กลุ่มสุดท้ายคือตลาดพื้นบ้านที่มีดีไซเนอร์สำหรับเครื่องแต่งกายบุรุษถึง 15 คนและดีไซเนอร์สำหรับเครื่องแต่งกายสุภาพสตรีถึง 30 คนโดยภายใต้คอนเซ็ปท์ที่ชื่อ คอลเลคชั่นของโซล และมีอีก 12 คนที่เข้าร่วมในคอนเซ็ปท์ Next Generation

ดีไซเนอร์ที่สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้จะต้องถูกนำมาคัดเลือกจากยอดขายของคอลเลคชั่นทั้งเกาหลีเองและต่างประเทศของก่อนถึงซีซั่น การโปรโมทและผลงานทางการตลาดถึงจะได้เป็นดีไซเนอร์ที่ดีที่สุด ซึ่งงานในปีนี้ค่อนข้างเข้มข้นโดยอัตราการแข่งขันเป็น 1 ต่อ 2 ซึ่งสูงกว่าปกติ 3.3 เท่าในการแข่งขัน

โดยงาน Seoul Fashion Week Spring 2010 นี้จัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ Seoul Trade Exhibition Center (SETEC) และ Samsung Keuring (Kring) ในวันที่ 26 มีนาคมถึงวันที่ 1 เมษายน เป็นระยะเวลา 7 วัน