3 นางเอกดัง ร่วมงานซีรีส์ใหม่ "ทาคุยะ คิมูระ" (Takuya Kimura)

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการเผยถึงรายละเอียดของ “Tsuki no Koibito ~Moon Lovers~” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ "ทาคุยะ คิมูระ" (Takuya Kimura) ซึ่งนอกจากจะเป็นการกลับมาเล่นซีรีส์รักโรแมนติกของหนุ่มคนดังแห่งวงการทีวีญี่ปุ่นแล้ว เขายังจะได้ร่วมงานกับนักแสดงหญิงแนวหน้าถึง 3 คน

มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า ทาคุยะ คิมูระ กำลังจะมีผลงานทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ ซึ่งล่าสุดฟูจิทีวีผู้สร้างได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์ชุดนี้แล้ว Tsuki no Koibito ~Moon Lovers~ จะมีกำหนดออกอากาศในฤดูใบไม้ผลินี้ ทุกวันจันทร์เวลาสามทุ่ม ซึ่งสื่อญี่ปุ่นระบุด้วยว่าซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะ เป็นงานในแนวรักโรแมนติกแท้ๆ เรื่องแรกของเขาในรอบสิบปีนับจาก Beautiful Life เมื่อปี 2000

โดยในเรื่อง คิมูระ จะรับบทเป็นประธานบริษัทออกแบบตกแต่งภายในแห่งหนึ่ง ที่ได้สานสัมพันธ์กับหญิงสาวสาวคน นั้นหมายความว่าซีรีส์ชุดนี้จะมีนักแสดงนำหญิงอยู่ถึง 3 คน

เรียวโกะ ชิโนฮาระ (Ryoko Shinohara) วัย 36 ปี จะรับบทเป็นอินทีเรียดีไซเนอร์ฝีมือดี ที่ทำงานให้กับพระเอกของเรา โดยที่ทั้งจะมีความหลัง และรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน โดยชิโนฮาระ และทาคุยะ เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 13 ปีก่อน ในซีรีส์เรื่ออง Gift

นักแสดงนำหญิงคนต่อมาคือ หลินจื่อหลิง (Lin Chi Ling) สาวไต้หวันวัย 35 ปี ที่จะมารับงานแสดงแบบเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น โดยจะสวมบทบาทเป็น สาวจีนคู่แข่งของตัวละครเอกที่รับบทโดย ทาคุยะ สำหรับสาวคนสุดท้ายคือ นางเอกมาแรง เคย์โกะ คิตากาวะ (Keiko Kitagawa) วัย 23 ที่จะมาแสดงเป็นนางแบบชื่อดัง ผู้มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย

นักแสดงอีกคนที่จะมารับบทหลักในซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้แก่ โชตะ มัตสึดะ (Shota Matsuda) วัย 24 ปี ที่จะรับบทเป็นลูกน้องคนสนิท ผู้ซ่อนความทะเยอะทะยานส่วนตัวไว้ลึกๆ

ว่ากันว่าหนังจะเล่าเรื่องรักถึง 5 เส้า ระหว่างชาย 2 และหญิง 3 โดยมีข่าวว่า มัตสึดะ ได้รับเลือกให้มาแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ก็เพราะความสามารถทางภาษาจีนของเขานั้นเอง

JapanToday / Manager Online