ลีมินโฮ (Lee Min Ho) โปรโมทละครเรื่องฮิต Boys Over Flowers

นักแสดงชายลีมินโฮ (Lee Min Ho) เข้าร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ ของละครเรื่องฮิต Boys Over Flowers ที่จัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้วที่ประเทศญี่ปุ่น

งานนี้มีแฟนๆ เข้าชมถึง 5,000 คนที่งาน Boys Over Flowers Last Event – Graduation ที่จัดขึ้นที่ Yokohama Pacific Hall ในวันที่ 25 เมษายน ซึ่งเขารับบทในละครเรื่องนี้เป็นโกจุนเพียว (Goo Joon Pyo)

ลีมินโฮกล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่สนับสนุนและความรักที่พวกคุณได้มีมาให้ผมและละครเรื่องนี้” “ละครเรื่อง Boys Over Flowers นี้สร้างความทรงจำให้กับผมมากมาย ตอนนี้ผมเสร็จสิ้นในบทของโกจุนเพียวแล้ว แต่ว่าผมจะเริ่มคาแลคเตอร์ใหม่จากนี้ไปครับ”

เขายังขอให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นติดตามผลงานต่อไปของเขาที่กำลังออกอากาศอยู่ที่เกาหลีเรื่อง Personal Taste ที่เขาคิดว่าน่าจะได้ออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นในอนาคต

กิจกรรมนี้ยังมีนักแสดงมากมายจากละครเรื่อง Boys Over Flowers มาร่วมด้วยเช่น คิมบอม (Kim Bum), คูเฮซอน (Goo Hye Sun) และคิมจุน (Kim Joon) จากวง T-Max นอกจากนั้นแล้วมีวง SHINee มาอุ่นเครื่องด้วยเสียงเพลงให้ฟัง

โดยที่ลีมินโฮอายุ 22 ปีกลายมาเป็นศิลปินที่โด่งดังไปทั่วแถบเอเชียในปีที่แล้วจากละครเรื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเรื่อง Boys Over Flowers

ณ ตอนนี้เขามีผลงานใหม่ของทางสถานี MBC ที่ออกอากาศทุกวันพุธและวันพฤหัสบดีเรื่อง Personal Taste เป็นผู้ชายที่แกล้งเป็นเกย์เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงที่เขาชอบซึ่งนำแสดงโดยซอนเยจิน