วง f(x) ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากเรน (Rain)?

วง f(x) และเรน (Rain) ไปพบกันที่การสัมภาษณ์สั้นๆ เมื่อวานนี้ที่รายการ Music Bank และดูเหมือนว่าพวกเธอและเขามีโอกาสได้ทำความรู้จักซึ่งกันและกันหลังเวที

หลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าวงโปรดที่เป็นนักร้องกลุ่มหญิงของเรนคือวง f(x) และเขาชื่นชมพวกเธอ เพื่อที่จะแสดงด้านของสุภาพบุรุษของเขา ด้วยการที่เขาให้อัลบั้มใหม่ Back to the Basic ของเขาที่มีลายเซ็นให้กับสาวๆ ทั้ง 5 คนหนึ่งชุด เขายังมีข้อความเป็นกำลังใจให้กับแต่ละคนเพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาชื่นชมพวกเธออย่างมาก

หลังจากที่พวกเธอได้รับอัลบั้ม ซอลลี่ (Sulli) ดีใจแทบคลั่ง ทั้งกรีดร้องและกระโดดอย่างดีใจ ข้อความที่ศิลปินระดับโลกเขียนให้เธอคือ “ถึงซอลลี่ ผมจะเฝ้าดูคุณ”

เธอโชว์ข้อความที่เธอได้ให้สมาชิกคนอื่นและทีมงานดู และเธอดีใจมากๆ เกี่ยวกับข้อความนี้ เธอกล่าวว่า “ฉันดีใจมากค่ะ นานมาแล้วที่พวกเราเคยไปเยี่ยนรุ่นพี่เรน และให้อัลบั้มของพวกเรากับพี่เขา แต่พวกเราคิดไม่ถึงว่าพี่เขาจะมีข้อความที่ให้กำลังใจพวกเราอยู่ในซีดี พวกเราจะตั้งใจทำงานให้หนักยิ่งขึ้น”

สมาชิกคนอื่นกล่าวอีกด้วยว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ พวกเราไม่คาดคิดเลยว่าพี่เขาจะเขียนข้อความให้พวกเราทุกๆ คน”

ดูเหมือนว่า ข้อความที่ให้กำลังใจจากเรนจะทำให้สาวๆ มีแรงมากยิ่งขึ้น โดยที่พวกเธอแสดงกันอย่างเต็มที่บนเวทีของการกลับมาของพวกเธอ