เรน (Rain) เดทกับจอนจิฮยอน (Jeon Ji Hyun)?

ข่าวลือที่แพร่กระจายไปทั่วเกี่ยวกับศิลปินระดับโลกเรน (Rain) เดทกับนักแสดงหญิงจอนจิฮยอน (Jeon Ji Hyun) ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เอเจนซี่ของทั้ง 2 ต่างปฏิเสธข่าวลือนี้

สำหรับเวลาที่ผ่านมาปีหนึ่ง มีการพูดคุยเกี่ยวกับที่ทั้ง 2 เดทกันนั้นมาจากสื่อ ในความจริงที่มีการกล่าวว่าพวกเขาถูกจับได้ว่าแอบเดทกันอย่างลับๆ ถ้ามันเป็นความจริง พวกเขาจะเป็นคู่รักระดับโลกคู่แรก

ทั้งเรน และจอนจิฮยอนเคยแสดงภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดในปี 2009 ด้วยเรื่อง Ninja Assassin และเรื่อง Blood: The Last Vampire

ตัวแทนจากเอเจนซี่ของเรน J.Tune Entertainment ปฏิเสธข่าวลือด้วยการกล่าวว่า “ตอนนี้เรนไม่ได้เดทกับใคร ตารางงานที่ยุ่งของเขาทำให้เขาไม่มีเวลาที่ไปเดทได้...มันเป็นความจริงว่าเขาเป็นเพื่อนกับจอนจิฮยอน แต่พวกเขาไม่ได้เดทกัน”

ขณะที่ทางเอเจนซี่ของจอนจิฮยอนกล่าวว่า “พวกเราไม่ทราบในรายละเอียดชีวิตส่วนตัวของนักแสดง พวกเราจะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่”

ข่าวลือนั้นยังภาพที่กระจายออกมาโดยปาปาราสซี่ของทีมข่าวบริษัท Sports Seoul ในช่วงเช้าวันนี้ และอ้างว่าเป็นข่าวใหญ่ แต่ภาพนั้นไม่ได้บอกอะไรมากมาย

นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 9 มิถุนายนที่รายการ Golden Fishery ของ Radio Star ทางสถานี MBC ที่มีเรนไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในรายการโชว์ เขากล่าวว่า “ตอนนี้ผมไม่ได้เดทกับใคร...ถ้าผมถูกจับได้ ผมจะเปิดเผยว่าผมกำลังเดท”