เรน (Rain) ปฏิเสธข่าวลือความสัมพันธ์กับจอนจิฮยอน (Jeon Ji Hyun)

เรน (Rain) ออกมาให้คำตอบด้วยตัวของเขาเองและเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาของข่าวลือความสัมพันธ์ของเขากับนักแสดงหญิงจอนจิฮยอน (Jeon Ji Hyun) และกลายมาเป็นหัวข้อข่าวประจำวันไป จากข้อมูลจากเขาเองว่า “ไม่ครับ ข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง”

จากที่เรนให้ข้อมูล เขารู้ว่าปาปาราสซี่ไล่ตามเขามาปีกว่าได้แล้ว สื่อที่มีปาปาราสซี่ทำงานให้ด้วยนั้นล่าสุดมีการติดต่อมาที่เขา และแจ้งเขาว่าบริษัทนั้นได้ข้อมูลหลักฐานที่มากมายครบถ้วนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับจอนจิฮยอนแล้ว เรนบอกสื่อว่าเขาไม่รู้สึกอะไรที่จะเปิดเผยข่าวนั้นออกสู่สาธารณชน เขาไม่ได้บอกว่าข่าวลือที่สงสัยนั้นเป็นข่าวผิด

หลายๆ เหตุการณ์นั้นทำให้หลักฐานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นไปได้มากขึ้น รวมไปถึงการที่ทั้งคู่สวมแหวนและสร้อยคอมือของ Cartier และเรนยังไปเยี่ยมจอนจิฮยอนที่คอนโด บริเวณ Sam Sung Dong บ่อยๆ

จากการที่ข้อสังเกตุทั้งหลาย เรนกล่าวว่า “ภาพทั้ง 2 นั้นถ่ายในเวลาและสถานที่ที่แตกต่างกัน และผมกำลังสวมแหวนกับสมาชิกในของครอบครัวของผม มันน่าเสียใจที่กลับมาเห็นแหวนครอบครัวของผมกลายมาถูกเห็นเป็นแหวนคู่รักไปได้”

เรนยังคงสัญญาว่าจะโพสท์ภาพของพ่อและน้องสาวของเขาที่สวมแหวนวงเดียวกันผ่านทาง Twitter เพื่อยืนยันคำพูดของเขา ต่อมาเขายังอธิบายเกี่ยวกับคนคุ้นเคยของเขานั้นพักอยู่ที่อพาร์ทเมนท์เดียวกับจอนจิฮยอน นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเขาถึงไปที่นั่นบ่อยๆ

ทาง J.Tunes เปิดเผยว่า บริษัทจะฟ้องศาลกับทางสื่อที่เริ่มข่าวลือนี้ ด้วยข้อหาว่าก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของเรนอย่างชัดเจน