คูเฮซอน (Goo Hye Sun) เก็บภาพเมาของ F4 ไว้ที่มือถือ?

คูเฮซอน (Goo Hye Sun) ที่ล่าสุดผันเปลี่ยนจากนักแสดงหญิงไปเป็นผู้กำกับกล่าวว่า “ฉันเก็บภาพเมาของ F4 ไว้ที่มือถือของฉันค่ะ”

ที่รายการ Win Win ของทางสถานี KBS ที่ออกอากาศไปในวันที่ 8 มิถุนายน คูเฮซอนไปร่วมในรายการเป็นแขกรับเชิญและแสดงความสนิทใกล้ชิดของเธอกับสมาชิกในละครเรื่อง Boys Over Flowers ทั้ง 4 คนคือ ลีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมจุน (Kim Joon), คิมบอม (Kim Bum) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

ในวันนี้คูเฮซอนกล่าวว่า “ฉันยังคงติดต่อกับสมาชิก F4 ทั้ง 4 คนตอนนี้” ซึ่งทำให้ทุกคนต่างสนใจ และหลังจากนั้นเธอเสริมว่า “เมื่อตอนที่พวกเราพบกัน พวกเราจะไปดื่มอะไรกัน และทานอาหารย่างพวกเครื่องในสัตว์ด้วยกัน” “ฉันจะถ่ายภาพของ F4 ที่เมาและเก็บมันไว้ในมือถือของฉันค่ะ” หลังจากที่เธอพูดจบ ทุกคนต่างก็ประหลาดใจ

หลังจากนั้นคูเฮซอนกล่าวว่า คิมจุนเป็นคนที่ดื่มไม่เก่งที่สุดในกลุ่มพวกเขา และเธอเก็บภาพหนึ่งของเขาที่เขาหลับหลังจากที่เขาดื่ม เธอยังกล่าวเกี่ยวกับคิมจุนต่ออีกด้วยว่า “ก่อนฉันจะอัพโหลขึ้นอินเทอร์เน็ท กรุณาส่งเงินมาให้ฉันพันล้านวอน” ปิดด้วยการแหย่แบบแบล็คเมลล์

นอกจากนั้นแล้วคูเฮซอนยังตอบโดยไม่มีการลังเลเกี่ยวกับคำถามที่ว่า ใครในกลุ่มสมาชิกที่ดูเหมือนจะเดือดร้อนที่สุดในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง Boys Over Flowers