MV ใหม่ของ BoA ถ่ายทำเป็นแบบ 3 มิติโดยทีมงาน Avatar!

ในวันที่ 26 กรกฎาคมที่ทาง SM Entertainment กล่าวว่า นักร้องเกาหลี BoA เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งถ่ายทำ MV สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอ Hurricane Venus เป็นแบบ 3 มิติ ด้วยความร่วมมือของนักสร้างสรรค์ภาพยอดนิยมในเรื่อง Avatar

ทาง SM อธิบายกับทางสื่อว่า นักร้องได้ความร่วมมือกับ Samsung Electronics และ PACE HD ที่เป็นทีมงานเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง Avatar เพื่อถ่ายทำสำหรับวีดีโอเพลง Hurricane ที่เป็นเพลงซิงเกิ้ลจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ 6 ของเธอ

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ทีมงานของ Avatar ทำงานเพลง MV ที่เป็นแบบ 3 มิติที่ประเทศเกาหลี

“พวกเราคาดว่า MV แบบ 3 มิตินี้จะเป็นผลงานชิ้นเอก เนื่องจากความร่วมมือของ Samsung Electronics และ PACE HD ซึ่งทั้ง 2 คือทีมงานระดับท็อปของวงการ 3 มิติ” โดยที่ John Brooks ของทาง PACE HD กล่าวว่า “พวกเราหวังว่านี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะโปรโมทเนื้อหาแบบ 3 มิติ”

ระหว่างที่ผู้กำกับ James Cameron เดินทางมาเยี่ยมเยียนที่ประเทศเกาหลีในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง SM ประกาศที่จะสร้างงาน 3 มิตให้กับศิลปินในค่ายด้วยทีมงานของเขาจากเรื่อง Avatar และ Samsung Electronics

BoA เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงของวงการ K-Pop กับต่างประเทศ โดยเธอเปิดตัวเข้าวงการในเดือนสิงหาคมปี 2000 พร้อมกับอัลบั้ม ID; Peace B และเธอยังมีผลงานจากสตูดิโอที่เกาหลีอีก 8 อัลบั้ม และอีก 6 อัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่น และยังเปิดตัวที่ประเทศสหรัฐฯในเดือนมีนาคม 2009 อีกด้วย ผลงานอัลบั้มสุดท้ายของเธอที่ประเทศเกาหลีคือ Girls on Top ที่เปิดตัวในปี 2005

เธอจะเริ่มมีทัวร์คอนเสิร์ตร่วมในงาน SM TOWN LIVE ’10 WORLD TOUR พร้อมกับสมาชิกร่วมค่ายของเธอรวมไปถึง คังตะ (Kangta), ยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ), วง Super Junior, วง SNSD, วง SHINee, วง f(x) และ TRAX ที่จะเริ่มแสดงที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

ซึ่งตัวแทนที่ลอสแอนเจอลิสกล่าวว่า คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ และจะมีการถ่ายทำเป็น 3 มิติโดยทาง PACE HD อีกด้วย