"หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) โดนแฉภาพอิงแอบนักธุรกิจเพื่อยืนยันนอกใจ "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung)

"หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) และ "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) 2 นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกงที่คบหาดูใจกันมานานและเพิ่งแต่งงานกันได้ 2 ปี และมีข่าวลือเตียงหักออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีการแฉภาพถ่ายของนักแสดงสาวกำลังอิงแอบนักธุรกิจหนุ่มเพื่อเป็นการยืนยัน โดยเชื่อว่าเธอกำลังนอกใจสามี

หลังจากที่แต่งงานกัน หลิวเจียหลิง และ เหลียงเฉาเหว่ย ต่างก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตนเองและแยกย้ายกันออกงานต่างๆอยู่หลายๆที่ แต่แม้จะแยกกันทำงานและพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีข่าวลือไม่ดีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อวานนี้ มีการรายงานข่าวจากสื่อในฮ่องกงตีพิมพ์ภาพของนักแสดงสาวและนักธุรกิจจีนแผ่นดินใหญ่กำลังนั่งอิงแอบแนบชิด ซึ่งทางเหลียงเฉาเหว่ยเองเมื่อเห็นภาพ ก็ยืนยันว่าเขาไม่รู้จักผู้ชายคนนี้แต่อย่างใด

หลิวเจียหลิง ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่แห่งข่าวลือ และตกเป็นข่าวมาตลอดทั้งก่อนแต่งงานและหลังแต่งงาน โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า เธอแอบสานสัมพันธ์ลับๆอยู่กับนักธุรกิจชาวฮ่องกงหลายต่อหลายคน ซึ่งข่าวลือดังกล่าวก็ไม่เคยมีผลกระทบต่อเธอเลยแม้แต่น้อย และเธอยังคงมีงานหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งในจีนแผ่นดินใหญ่และในฮ่องกงเอง

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ นิตยสารแท็บลอยด์ชื่อดังได้ตีพิมพ์ภาพของเธอกับนักธุรกิจชาวจีนกำลังโอบกอดอย่างใกล้ชิด และหลิวเจียหลิงเองก็อิงแอบเขาอย่างสนิทสนม ซึ่งภาพดังกล่าวทำให้เชื่อว่าทั้งคู่สนิทกันเกินเพื่อน

นิตยสารที่ตีพิมพ์ภาพดังกล่าวระบุด้วยว่า ภาพนี้ถูกถ่ายไว้ตั้งแต่กลางเดือนต.ค. ปีที่แล้ว โดยวันนั้นนักแสดงสาวอยู่ในชิงเต่าเพื่อร่วมพิธีเปิดงานแห่งหนึ่งที่นักธุรกิจคนดังกล่าวทำการลงทุน เธอได้เจอนักธุรกิจคนดังกล่าวในงานแห่งนั้นและหลังจากงานจบลง เธอและเขาก็ใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกัน ในคืนนั้นทั้งคู่ดูสนิทสนมกันก่อนที่จะถ่ายภาพอิงแอบกันอย่างแนบชิด ซึ่งในเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา นิตยสารดังกล่าวยังได้ตีพิมพ์ภาพโดยระบุด้วยว่าทั้งคู่ได้แอบพบกันในปักกิ่ง และออกไปกินข้าวเย็นด้วยกันถึง 2 วันติดเลยทีเดียว

มีรายงานด้วยว่าเมื่อไม่นานมานี้ หลิวเจียหลิง ได้ใช้เวลาอยู่ในฮ่องกงเพื่อร่วมฉลองวันเกิดของสามีเธอ แต่ในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 2 ทั้งคู่กลับแยกกันอยู่ โดยหลิวเจียหลิงไม่ได้อยู่ในฮ่องกง ซึ่งในวันนั้นสื่อต่างๆได้ตามสัมภาษณ์เหลียงเฉาเหว่ยด้วยว่า ภรรยาของเขาหายไปไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุเพียงว่า เขาเองก็ไม่แน่ใจและเป็นไปได้ว่าอาจจะอยู่ที่จีนแผ่นดินใหญ่

จนกระทั่งนักข่าวได้แสดงภาพถ่ายของหลิวเจียหลิงและนักธุรกิจหนุ่มให้เหลียงเฉาเหว่ยได้ดู เจ้าตัวดึงรูปมาดูให้ชัดๆ ก่อนจะเผยกับสื่อว่าเขาเองก็ไม่รู้จักหนุ่มในภาพแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อคืนนี้ หลังมีข่าวออกมา เขาก็ได้บอกผ่านกับผู้จัดการส่วนตัวของเขาให้แจ้งกับสื่อต่างๆอย่างสั้นๆว่า "นี่เป็นแค่การแสดงออกทางสังคมแบบทั่วไป ผมเชื่อมั่นในตัวภรรยาผม"

ตามรายงานระบุว่า นักธุรกิจคนดังกล่าวมีอายุ 39 ปี และมีชื่อว่า จิงหยวน เขามีตำแหน่งหน้าที่การงานมากมายในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยเริ่มแรกเขาเริ่มงานจากธุรกิจคอมพิวเตอร์ ก่อนจะเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีน โดยเขามีธุรกิจเกี่ยวกับอพาร์ทเมนท์มากมายทั้งในปักกิ่ง, นานกิง, เฉิงตู และเมืองใหญ่ๆอีกมากมาย ซึ่งเขามีทรัพย์สินรวมแล้วกว่า 16 พันล้านหยวนเลยทีเดียว

Manager Online