วง T-ara ช่วยโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Death Bell 2!

ภาพยนตร์น่าสะพรึงกลัวในปีนี้เรื่อง Death Bell 2 เพิ่งฉายไม่นานมานี้ เนื่องจากความนิยมจากเดิมก็มีมากพออยู่แล้ว แต่ยังมีการเพิ่มนักแสดงมากขึ้นไปอีกเพื่อเพิ่มความฮิตของเรื่องนี้

นักแสดงไอดอลยอดนิยมจิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara รับบทเป็นนักแสดงหลักคนหนึ่ง, ฮวางจองอึม (Hwang Jung Eum) และยูนซิยูน (Yoon Si Yoon) ก็ร่วมด้วย ซึ่งสมาชิกวง T-ara นั้นก็ยุ่งกับตารางงานเดี่ยวของตัวเองอยู่แล้ว แต่พวกเธอยังปลีกตัวจากตารางงานที่ยุ่งของตนเพื่อมาช่วยโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้กระแสตอบรับจากคนชมภาพยนตร์มีมากมายและแน่นหนา

ภาพยนตร์เรื่อง Death Bell เริ่มฉายรอบแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายบัตรของภาพยนตร์ที่เปิดตัวนั้นสูงอย่างไม่น่าเชื่อ ในวันเปิดฉายรอบแรกภาพยนตร์มีคนเข้าชมกว่า 50,000 คน และ 97% ของโรงภาพยนตร์นั้นถูกจำหน่ายที่นั่งหมด จนกระทั่งถึงวันที่ 4 สิงหาคมที่ภาพยนตร์มีคนเข้าชมประมาณ 700,000 คน ด้วยความสำเร็จในครั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Death Bell 2 สร้างสถิติใหม่สำหรับบัตรของภาพยนตร์สยองขวัญที่ขายได้เร็วที่สุดที่ประเทศเกาหลีใต้

วง T-ara ยังเห็นด้วยมาร่วมกันโปรโมทภาพยนตร์ และมาปรากฎตัวที่โรงภาพยนตร์เพื่อช่วยเพิ่มความนิยมให้กับภาพยนตร์ ดูเหมือนว่าแฟนๆ เพลงของพวกเธอจะไปรวมตัวกันที่นั่นเพื่อไปชมภาพยนตร์ และแม้กระทั่งวง T-ara เองด้วยเช่นกัน วง T-ara จัดงานแฟนมีทติ้งในวันเปิดตัวและมอบรีแพ็คเกจอัลบั้มพร้อมกับลายเซ็นของพวกเธอ

ตัวแทนของ Core Contents Media กล่าวในการสัมภาษณ์ว่า “ความนิยมในตัววง T-ara นั้นช่วยโปรโมทภาพยนตร์ในเรื่องนี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้อยู่ในช่วง Final Cut ของภาพยนตร์ก็ตาม แต่แฟนๆ ยังคงตื่นเต้นเมื่อพวกเขาได้พบกับ T-ara จะอยู่ในภาพยนตร์”