การเดินทางบนเครื่องบินของค่าย SM!

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านั้นครอบครัว SM มารวมตัวกันขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานอินชอนสำหรับคอนเสิร์ต SMTOWN Live ’10 World Tour ที่ลอสแอนเจอลิสที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กันยายนนี้

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทาง SM Entertainment ทุ่มทุน 1 พันล้านวอนสำหรับค่าใช้จ่ายเครื่องบินส่วนตัวโบว์อิ้ง 747-400 ราคาประมาณ 851,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ โดยมีจำนวนคนเดินทางทั้งหมด 250 คนรวมไปถึงทีมงาน, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, สื่อและศิลปินอีก 40 คนในค่ายขึ้นเครื่องเดินทางไปลอสแอนเจอลิสด้วยกัน

ศิลปินแรกที่ขึ้นเครื่องมาพูดคือหัวหน้าวง Super Junior ลีทึก (Lee Teuk) ผ่านไมโครโฟนของเครื่อง เขาพูดว่า “เมื่อเวลาคุณพูดเสียงดังในที่สาธารณ แล้วมีคนมองมาที่คุณและถามว่า “คิดว่าเป็นเป็นเจ้าของที่นี่หรือไง?” ทำไมถึงใช่น่ะหรือ พวกเราเป็นเจ้าของเครื่องนี้จริงๆ!” ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา

ส่วนคิมมินจง (Kim Min Jong) และคังตะ (Kangta) ต่างสนุกกับช่วงเวลาดีๆ ของตนเอง ทำเป็นเจ้าหน้าอำนวยความสะดวกบนเครื่อง โดยพวกเขาเดินไปทั่วเครื่องบินเลย คอยเสริฟไวน์และเมื่อพวกเขาเสริฟให้ทุกคน คังตะยังเรียกไชโยด้วยกันให้กับ นำพาประเทศเกาหลีใต้ไปสู่ระดับโลกอีกด้วย

ชั้นธุรกิจที่ชั้นหนึ่งของเครื่องมีคังตะ, BoA, คิมมินจง, ยูนโฮ (Yunho), ชางมิน (Chang Min), วง SNSD และวง f(x) ส่วนวง Super Junior และวง SHINee นั่งที่ชั้นธุรกิจของชั้น 2 ของเครื่อง ส่วนคู่ที่ได้ชื่อว่า Charlie’s Angels คือยูริ (Yuri) จากวง SNSD และนักแสดงหญิงลียอนฮี (Lee Yeon Hee) นั่งคุยด้วยกัน

ในเครื่อง BoA แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันมักจะเดินทางไปสหรัฐฯ บ่อยๆ แต่ครั้งนี้ฉันได้เดินทางกับศิลปินมากมาย ทำให้ฉันรู้สึกดีจริงๆ” ในขณะที่ยูนโฮกล่าวเพิ่มว่า “ดูเหมือนอย่างกับพวกเรากำลังเดินทางไปท่องเที่ยวแบบรวมตัวกัน”