กองถ่ายของเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ครื้นเครง!

ภาพจากกองถ่ายละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ของทางสถานี KBS2 ที่แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศสนุกสนานในกองถ่ายโดยนักแสดง เช่น ปาร์คยูชอน (Park Yoochun), ปาร์คมินยัง (Park Min Young), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ยูอาอิน (Yu Ah In) และจอนแทซู (Jeon Tae Su)

ทีมงานและนักแสดงของละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ต่างพร้อมใจร่วมกันถ่ายทำละครที่ยองกัม และนาจูที่ตอนเหนือของโจล่า

สิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่เคยวางลงเลยคือ บทของละคร ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงทานข้าหรือพักผ่อนก็ตาม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีเวลาเพียงเล็กน้อยสำหรับการนอนในช่วงตารางการถ่ายทำที่แน่นมากๆ แต่หลายๆ คนยังคงคอยทวนบทของตนอย่างตั้งใจ

จอนแทนซูกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าพวกเรากำลังคุยกันในช่วงเบรค หรืออยู่ในรถด้วยกัน ถ้าใครพูดประโยคหนึ่งขึ้นมาในขณะที่พวกเรากำลังคุยกันอยู่ อีกคนที่มีจะต้องต่อบทก็จะรีบต่อบททันทีเหมือนกับนัดกันไว้ พวกเราคอยช่วยกันและกันบ่อยๆ และสนุกกับการถ่ายทำมาก” บรรยากาศของกองถ่ายนั้นดูสดใสและร่าเริงจากภาพได้

โดยทางโปรดิวเซอร์คิมยอนซอง (Kim Yeon Sung) กล่าวว่า “เนื่องจากเพราะว่านักแสดงหลายคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน บรรยากาศในกองถ่ายเลยสนุกสนาน และเป็นเพราะว่าพวกเราถ่ายทำในที่หนึ่งกันนานๆ แล้วในบางช่วงเวลาบางคนก็ต้องรอค่อนข้างนาน ดังนั้นนักแสดงจึงเริ่มที่จะสนิทสนมกันอย่างธรรมชาติพาไปเหมือนกับช่วงพักของนักเรียนที่มาใช้เวลาด้วยกัน พวกเขาพูดคุยด้วยกันมากๆ และก็กลายเป็นสนิทกัน มันจึงสนุกมากที่พวกเขาเริ่มสนุกและเข้ากันได้อย่างสนิท และพวกเขายังชมละครจากที่กองถ่ายด้วยกันอีกด้วย”