แฟนๆ 25,000 คนไปร่วมงานคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’10 ที่เซี่ยงไฮ้

ศิลปินในค่าย SM Entertainment จัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ที่เซี่ยงไฮ้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การแสดงทั้งหมดมี 54 เพลงโดยมีแฟนๆ เข้าชมทั้งหมด 25,000 คน

ที่งานคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’10 ที่เซี่ยงไฮ้จัดขึ้นที่ Hongkou Football Stadium ในวันที่ 11 กันยายน โดยมีศิลปินมาร่วมแสดงดังนี้ คังตะ (Kangta), BoA, ยูนโฮ (Yunho), ชางมิน (Chang Min), วง Super Junior, วง SNSD, วง SHINee, วง f(x) และจางลี่อิน (Zhang Li Yin) ต่างขึ้นเวทีร้องเพลงของตนเองและการแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

โดยที่คังตะร้องเพลง Remember จากอัลบั้มจีนของเขาที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้ ส่วนวง Super Junior และ Super Junior-M ร้องเพลงฮิตจีนคือเพลง Blue Tomorrow และ Me

คังตะยังมีร้องเพลงคู่เพลง 7989 กับซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) ขณะที่นักร้องและศิลปินที่เหลือของค่าย SM ฉลองครบรอบ 15 ปีของเขาที่อยู่ในค่าย SM ด้วยเค้กและวีดีโอพิเศษที่เป็นกิจกรรมในอดีตของเขา

“ผมเซอร์ไพร์สมาก เพราะว่าผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าพวกเขาวางแผนกันไว้ ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมค่าย และแฟนๆ ที่มาร่วมฉลองกับผมในวันนี้” คังตะกล่าวอีกด้วยว่า เขาจะตั้งใจทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้นในอนาคต

คอนเสิร์ตใช้ระยะเวลาทั้งหมด 4 ชั่วโมง และศิลปินทุกคนจบงานด้วยการร้องเพลง Hope ของวง H.O.T

คอนเสิร์ตนี้เริ่มที่กรุงโซลในเดือนสิงหาคมและตามมาด้วยที่ลอสแอนเจอลิสที่ Staples Center ในวันที่ 4 กันยายน และพวกเขาจะแสดงอีกที่กรุงโตเกียวในเดือนมกราคมปีหน้า