เรทติ้งละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal สูงขึ้นเรื่อยๆ

ตามข้อมูลเรทติ้งของ AGB Nielsen Media Research เห็นได้ชัดว่าในวันที่ 20 กันยายนที่เรทติ้งของ Sungkyunkwan Scandal ได้ 8.7%

ซึ่งเรทติ้งสูงขึ้น 0.3% จากเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ได้ 8.4% และยังได้เรทติ้งสูงขึ้นในละครเรื่อย แต่เรทติ้งของทาง TNS Media บันทึกไว้ว่า 9.7% ซึ่งสูงขึ้นจากตอนเดิม 1.7% ในวันที่ 14 ซึ่งได้เรทติ้ง 8.0%

ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 สิงหาคมเมื่อเดือนที่แล้วที่ได้เรทติ้ง 6.3% ละครยังแสดงให้เห็นว่าเรทติ้งค่อยๆ สูงขึ้นไปเรื่อยๆ และตอนนี้ดูแล้วมีความเป็นไปได้ที่เรทติ้งจะขึ้นเลขคู่เร็วๆ นี้

สิ่งที่สำคัญที่สุดของความนิยมของละครคือทักษะการแสดงที่ยิ่งใหญ่ของนักแสดงหลักเอง เช่น ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) และปาร์คมินยัง (Park Min Young) โดยปาร์คมินยังสามารถสร้างสีสรรค์ให้ละครดูมีชีวิตชีวาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่เธอต้องปลอมเป็นชาย ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงก็ตาม และคอยเก็บปัญหาต่างๆ ไว้กับตัวเธอเอง อีกทั้งเสน่ห์ของการแสดงออกทางสีหน้า และการแสดงของเธอได้รับความรักจากผู้ชมผู้ชายมากมาย นอกจากนั้นแล้วการแสดงที่เก่งกาจของนักแสดงทั้ง 4 คน ปาร์คยูชอน, ซงจุงกิ (Song Joong Gi), และยูอาอิน (Yoo Ah In) ที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชมและจึงเพิ่มความรักให้กับละครมากยิ่งขึ้น

ละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal จะสามารถเอาชนะละคร Dong Yi และ Giant ได้หรือไม่?