ละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ติดเรทติ้งเป็นตัวเลขสองหลัก!

ละครวันจันทร์และวันอังคารของสถานี KBS2 เรื่อง SungKyunKwan Scandal ที่ติดเรทติ้งฮิตเป็นตัวเลขสองหลักแล้วสำหรับตอนล่าสุด

ในวันที่ 28 กันยายนละครได้เรทติ้งสูงขึ้น 1% จากตอนก่อนหน้านี้ และได้เรทติ้งเป็น 10.2% จากข้อมูลของ AGB Nielson Media Research ที่แจ้งในวันที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งทำให้ละครเรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งได้สูงเกิน 10% ไปได้แล้ว หลังจากที่ละครเริ่มออกอากาศในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

ละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ที่เริ่มออกอากาศหลังจากเรื่อง My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox ที่ออกอากาศไปก่อน และยังประสบกับปัญหาที่ต้องเผชิญในช่วงเวลาเดียวกับคู่แข่งเรื่อง Dong Yi จากทางสถานี MBC และ Giant จากทางสถานี SBS จึงทำให้ละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ได้เรทติ้งเพียง 6.3% สำหรับตอนแรก

อย่างไรก็ตามด้วยนักแสดงที่ยังเป็นหนุ่มรุ่นใหม่อย่างยูชอน (Yoochun) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ยูอาอิน (Yoo Ah In), ปาร์คมินยัง (Park Min Young) และจอนแทซู (Jeon Tae Su) ละครเรื่องนี้จึงเป็นที่สนใจสำหรับผู้ชมอายุ 10 ถึง 20 ปีกว่า เป็นเหตุให้เรทติ้งเพิ่มขึ้นและในที่สุดสามารถทำเรทติ้งได้สูงถึงเลขสองตัวจนได้ เพื่อไล่ตามกับละครเรื่อง Dong Yi และ Giant

ในทางตรงกันข้ามละครเรื่อง Dong Yi ได้เรทติ้ง 24.4% ในวันก่อน ในขณะที่เรื่อง Giant ได้เรทติ้งสูงขึ้น 0.8% จากตอนก่อน และได้เป็น 23.1% ซึ่งใกล้เคียงกับอันดับหนึ่งสำหรับละครประจำวันจันทร์และวันอังคาร