แทคยอน (Taecyeon) ติดต่อ Jessica เพื่อธุรกิจ?

ในวันที่ 27 กรกฎาคมแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM เป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS และพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางธุรกิจของเขากับ Jessica จากวง SNSD

เรื่องเริ่มด้วยการที่วง 2PM พูดเกี่ยวกับที่พวกเขาไม่สามารถให้ Krystal จากวง f(x) มาร่วมแคสในเพลง Hands Up ของพวกเขาได้ และแทคยอนกล่าวว่า “ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) บอกพวกเราว่าให้ชวน Krystal ด้วยตัวของพวกเราเอง แต่ผมเป็นเพียงคนเดียวที่ติดต่อกับทาง SM ดังนั้นผมจึงส่งข้อความให้ Krystal และชวนเธอครับ”

แทคยอนเปิดเผยว่า เขาอยากให้คิมยูนะ (Kim Yuna) มาตอนแรก แต่ต้องยอมเปลี่ยนใจ หลังจากที่เขาเปิดทีวีและได้เห็นข่าวรายงานว่า คิมยูนะออกเดินทางไปรัสเซียแล้ว “สมาชิกทุกคนจึงเลือก Krystal จากวง f(x) แต่จุนโฮเป็นคนที่กระตือรือล้นที่สุดที่จะแคสเธอครับ”

Krystal ยอมรับร่วมงานนี้ แต่โชคไม่ดีที่การถ่ายทำทั้งหมดถูกยกเลิกทั้งหมด เพราะว่าเนื้อเพลงมีเนื้อหาว่า “เพลิดเพลินสนุกสนานกับคลับ” และ “มาดื่มกันเถอะ”

เนื่องจากที่เธอเกิดในปี 1994 ตัวแทนจึงรู้สึกว่า เพลงนี้ไม่เหมาะสมกับเธอ ดังนั้นเพลงนี้จึงกลายมาเป็นโซฮี (So Hee) จากวง Wonder Girls แทน

พิธีกรคังโฮดง (Kang Ho Dong) กล่าวว่า “แล้วคุณทราบเบอร์มือถือของ Krystal ได้อย่างไร?” แทคยอนตอบว่า “ผมได้เบอร์จาก Jessica จากวง SNSD ครับ”

อึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior ทำเสียงสงสัยว่า “นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria นั้นเป็นคู่กัน คุณก็แค่ขอให้นิชคุณหาเบอร์ Krystal ให้ก็ได้ ทำไมต้องไปถามที่ Jessica ด้วย? แม้กระทั่งผมเองยังไม่มีเบอร์ของ Jessica เลยครับ”

คังโฮดงถามต่อว่า “คุณทราบเบอร์ของสมาชิกวง SNSD?” แทคยอนตอบว่า “ผมไม่ทราบเบอร์ของพวกเธอครับ”

คังโฮดงถามต่อว่า “งั้นก็แปลว่าคุณทราบเพียงแค่เบอร์ของ Jessica หรือ?” ในที่สุดแทคยอนตอบว่า “ผมไม่ได้คุยกับ Jessica บ่อยนักครับ ผมโทรหาเธอเวลาที่ผมอยากขอให้เธอช่วยครับ”

แขกรับเชิญคิมยองชอล (Kim Young Chul) ทำให้ทุกคนในสตูดิโอหัวเราะด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า พวกเขาทั้ง 2 ก็แค่ติดต่อกันในเรื่องของธุรกิจ