“มาเอดะ อัตซึโกะ (Maeda Atsuko) - AKB48” จะปลอมตัวเป็นหนุ่มน้อยใน Hana Kimi ฉบับ 2011

กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งสำหรับซีรีส์จากการ์ตูน “ปิ๊งรักสลับขั้ว” หรือ Hana Kimi ซึ่งล่าสุดมีคำยืนยันแล้วว่า ไอดอลสาวคนสวย “มาเอดะ อัตซึโกะ” (Maeda Atsuko) แห่ง AKB48 จะมารับบทนำใน Hana Kimi ฉบับปี 2011 ที่จะเข้าฉายในหน้าร้อนปีนี้

Hanazakari no Kimitachi e – Ikemen Paradise หรือที่มีชื่อเรียกสั้น ๆ ว่า Hana Kimi เป็นการ์ตูนชื่อดังผลงานจากปลายปากกาของ ฮิซายะ นาคาโจ ซึ่งเคยถูกนำไปดัดแปลงเป็นซีรีส์มาแล้ว ทั้งจากผู้สร้างไต้หวัน และกำลังจะมีฉบับผู้สร้างเกาหลีด้วย

ส่วนฉบับของญี่ปุ่นเองก็เพิ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Fuji TV ไปเมื่อ 4 ปีก่อน โดยมีดาราสาว โฮริคิตะ มากิ (Horikita Maki) รับบทนำ จนโด่งดังกวาดความนิยมไปไม่น้อย

และในที่สุดความโด่งดังของ Hana Kimi ทำให้มันได้ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง และยิ่งเป็นที่สนใจขึ้นไปอีกเมื่อหนังจะได้ มาเอดะ อัตซึโกะ แห่ง AKB48 ที่โด่งดังคับประเทศญี่ปุ่นในขณะนี้ มารับบทเป็นหญิงสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชาย เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนชายล้วนด้วยเหตุผลบางอย่าง

ย้อนหลังไปเมื่อปี 2007 Hana Kimi ฉบับดั้งเดิมเคยกวาดเรตติ้งกระจายถึง 17.3% มาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนจบที่เรตติ้งพุ่งไปถึง 21% เลยทีเดียว ซึ่งนอกจาก โฮริคิตะ มากิ แล้ว ยังมีนักแสดงนำชื่อดังคนอื่น ๆ ร่วมประชันบทบาทอีกมายมาย อาทิ โอกุริ ชุน, อิคุตะ โทมะ, มิซึชิมะ ฮิโระ และ โอคาดะ มาซากะ เป็นต้น ซึ่งในซีรีส์ฉบับ 2011 ผู้สร้างยืนยันว่าจะนำบรรยากาศความสนุกสนานแบบ Hana Kimi กลับมาอีกครั้ง แต่ในเวลาเดียวกันก็จะมีเนื้อเรื่องและสถานการณ์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย

โดยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์กล่าวถึงจุดเด่นใน Hana Kimi ฉบับใหม่ว่า “มันจะเป็นครั้งแรกที่ไอดอลสาวขวัญใจของคนทั้งประเทศอย่าง มาเอดะ จะได้พบกับความท้าทายทางการแสดง กับการสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย”

ฝ่ายตัวของ มาเอดะ อัตซึโกะ เองก็พูดถึงงานชิ้นใหม่ของเธอว่า “เป้าหมายของฉันคือการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้แตกต่างไปในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ แน่นอนว่าฉันเคยอ่านหนังสือการ์ตูน, ดูซีรีส์ฉบับก่อนมาแล้ว ซึ่งฉันชอบทั้งสองคู่ด้วย เลยทั้งตื้นเต้นแล้วก็ประหม่า ที่สุดท้ายตัวเองกำลังจะได้มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ในที่สุด”

ขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงนักแสดงหนุ่มผู้จะมารับบทนำในเรื่อง แต่ด้วยทีมงานชุดเดิมจาก Hana Kimi ทีเคยโด่งดังสุดๆเมื่อหลายปีก่อน ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าซีรีส์จะเต็มไปด้วยนักแสดงที่น่าสนใจเช่นเคย

Fuji TV มีแผนจะแพร่ภาพ Hanazakari no Kimitachi e – Ikemen Paradise ทุกวันอาทิตย์เวลา 3 ทุ่ม แทนซีรีส์เรื่อง Marumo no Okite ในฤดูกาลต่อไป

Manager Online