คอนเสิร์ต SM Live in Tokyo ประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 2 กันยายนถึงวันที่ 4 กันยายนที่โตเกียวโดมช็อคด้วยเสียงเชียร์แฟนๆ ทั้งหมดจำนวน 150,000 คนมาให้กำลังใจศิลปินคนโปรดของพวกเขาสำหรับคอนเสิร์ต SM Town Live in Tokyo

ในระยะเวลา 3 วันที่ศิลปินในค่าย SM Entertainment มี BoA, วงดงบังชินกิ (TVXQ), Super Junior, SNSD, SHINee, f(x), CSJH, คิมมินจง (Kim Min Jong), คังตะ (Kang Ta) ฯลฯ มาร่วมแสดงกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยแสดงในเดือนมกราคมไปแล้ว โดยมีแฟนๆ จำนวน 600,000 คนต้องการซื้อบัตรและทำให้ทาง SM ต้องเพิ่มรอบสำหรับคอนเสิร์ต

คอนเสิร์ตเริ่มด้วยการสร้างประทับใจในการเปิดวีดีโอและเป็นการแสดงเพลงบัลลาดของคิมมินจงและคังตะ จากนั้นก็เป็นการแสดงของวง SNSD ด้วยเพลงยอดนิยมของพวกเธอ ตามมาด้วยการแสดงของวง Super Junior ในขณะที่วงดงบังชินกิแสดงต่อ จากนั้นก็เป็นการแสดงของวงรุ่นน้องคือวง SHINee และวง f(x)

แล้วชินดง (Shin Dong), อึนฮยอค (Eun Hyuk), มินโฮ (Min Ho) และคีย์ (Key) แสดงแนวฮิปฮอปสนุกสนานใน A-Yo

วงดงบังชินและวง SNSD สร้างความประทับใจพิเศษด้วยการสื่อสารกับแฟนๆ เป็นภาษาญี่ปุ่นอย่างคล่องแคล่วในคอนเสิร์ตนี้ นอกจากนั้นยังมีการแสดงร่วมมือกันระหว่างค่ายคือ Jessica และ Krystal แสดงเพลง Tik Tok ส่วนโซฮยอน (Seo Hyun) และคยูฮยอน (Kyu Hyun) แสดงเพลง Way Back Into Love

และอากิงาว่า มาซาฟูมิ (Akigawa Masafumi) ที่เป็นนักร้องญี่ปุ่นร่วมแสดงกับเรียววุค (Ryeo Wook), เยซอง (Ye Sung) และโอนิว (Onew) สำหรับเพลง A Thousand Winds