ลุคของไอดอลไหนที่ได้เสียงโหวดมากที่สุด?

สำหรับครั้งแรกจากที่เคยมีมา จำนวนวงไอดอลในวงการ K-Pop จะเกือบถึง 100 วงในช่วงสิ้นปีนี้ ความนิยมของพวกเขามักถูกตัดสินจากแฟนๆ ของพวกเขา แต่มือโปรในวงการคิดอย่างไรกับพวกเขาบ้าง?

เมื่อเร็วๆ นี้ทาง E-Daily รวบรวมการโหวดจากคนฝึกออกเสียง 30 คน, นักเต้น 27 คนและแพทย์ศัลยกรรม 18 คนเพื่อมาจัดอันดับในเรื่องของพรสวรรค์ในเสียงร้อง, การเต้น และลุคของพวกเขา ลองดูผลของการโหวดของพวกมือโปรในวงการคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องลุคของวงไอดอลทั้งหลาย!

ในหัวข้อวงไอดอลชาย วง 2PM ได้เสียงโหวดอันดับท็อปทั้งหมด 6 เสียง ในขณะที่ชอยซีวอน (Choi Si Won) จากวง Super Junior ได้เป็นอันดับ 1 สำหรับสมาชิกจากวงไอดอลชายด้วยจำนวนเสียงโหวด 5 เสียง

เกี่ยวกับวง 2PM ได้อันดับ 1 ประธานคิมจุนซอง (Kim Jun Sung) จากคอสเมติค ID อธิบายว่า “พวกเขามีลุคที่สมดุลย์กันมากที่สุด พวกเขามีโครงสร้างที่ใสกระจ่างและดูเป็นแมน อย่างเช่นจมูกที่โด่งคม”

วงดงบังชินกิ (TVXQ) และวง Big Bang ได้เสียงโหวด 2 เสียง ทำให้ได้อันดับ 3 เท่ากัน วอนจินซอง (Won Jin Sung) กล่าวว่า “วงดงบังชินกิมีใบหน้าที่เล็กและมีโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์ และมีลุคที่ทำให้ทุกคนสนใจ ส่วนวง Big Bang พวกเขามีใบหน้าที่ดูแมนและพวกเขายังรู้ว่าส่วนไหนที่จุดแข็งและจุดอ่อนของโครงสร้างของพวกเขา และโชว์ออกมาผ่านทางเซนท์ในเรื่องของแฟชั่นของพวกเขา”

ส่วนชอยซีวอนที่ได้อันดับ 1 สำหรับสมาชิกชายคนเดียวนั้น ปาร์คซางฮุน (Park Sang Hoon) เปิดเผยว่า “อายุเฉลี่ยของวง Super Junior นั้นเข้าช่วงวัย 20 ปลายๆ กันแล้ว แต่พวกเขายิ่งอายุมากเท่าไหร่ ความเป็นแมนของพวกเขายิ่งมีมากยิ่งขึ้น”

นิชคุณ (Nichkhun) และแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ได้ 3 โหวด นิชคุณได้เสียงโหวดจากใบหน้าที่ดูเด็กและโครงสร้างหุ่นที่ดีของเขา” ส่วนแทคยอนได้ในส่วนของเรื่อง “ลุคที่ผสมผสานได้ดีที่สุดระหว่างโครงสร้างตะวันตกและตะวันออก”

สำหรับวงไอดอลหญิงที่มีลุคได้อันดับ 1 คือวง SNSD ด้วยเสียงโหวดทั้งหมด 9 เสียง ประธานคนหนึ่งจากศัลยกรรมวอนจิน (Won Jin) กล่าวว่า “พวกเธอเหมาะกับลุคที่ดูหลากหลายของพวกเธอด้วยลุคที่เซ็กซี่และดูน่ารัก”

วง T-ara ได้อันดับ 2 ด้วยเสียงโหวด 4 เสียง ส่วนวง f(x) และวง Kara ได้อันดับ 3 ด้วยเสียงโหวด 2 เสียง

ทางวอนจินกล่าวเพิ่มว่า “วง T-ara เหมาะกับทุกๆ คอนเซ็ปท์ ในขณะที่วง f(x) มีทุกๆ อิมเมจที่เป็นเซ็กซี่, น่ารัก” ในขณะที่ประธานซอยองแท (Seo Young Tae) กล่าวว่า “โดยรวมแล้ว สมาชิกของวง Kara มีใบหน้ารูปไข่พร้อมกับตาที่กลมโต แล้วยังความสวยเหมือนนางฟ้าอย่างปาร์คกยูริ (Park Gyuri) จนถึงคูฮาร่า (Goo Hara) ที่ดูคล้ายกับอะมูโระ นามิเอะ (Amuro Namie) และความสวยของคังจิยอง (Kang Ji Young) ที่กำลังฉายแววอย่างมากในช่วงนี้”

ส่วนในหัวข้อไอดอลหญิงเดี่ยวนั้นอันดับ 1 จะเป็นของยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ด้วยเสียงโหวด 7 เสียง “ยูนอามีความเป็นผู้หญิง, ใบหน้าที่กลมกลืนทุกส่วน พร้อมกับนัยน์ตาที่ใส, จมูกและปากที่เข้ารูปกันมาก”

ยูริ (Yuri) และจิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara ได้อันดับ 2 ด้วยเสียงโหวด 3 เสียง โดยที่ยูริมี “อิมเมจที่ดูเป็นมิตรและนิ่งๆ ที่ไม่หวือหวาเกินไป” ในขณะที่จิยอนเองมี “นัยน์ตาที่เสน่ห์และอ่อนโยน”

ผลของการโหวดออกมาดังนี้

Male Group

1. 2PM (6)
2. Super Junior (5)
3. TVXQ / Big Bang (2)

Male Group member

1. Choi Siwon (4)
2. Nichkhun/Taecyeon (3)

Female Group

1. SNSD (9)
2. T-ara (4)
3. KARA / f(x) (2)

Female Group member

1. YoonA (7)
2. Yuri / Ji Yeon (3)