15 ดาราสาว "สวยที่สุด" ของแผ่นดินมังกร 2011

เว็บไซต์ therichest.org จัดอันดับ 15 ดาราสาวสวยที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยอันดับหนึ่งผู้มีความงามเลิศในปฐพี ปี 2011 ได้แก่ เฉิน เห่า (Chen Hao) ดาราสาว ผู้รับบทเตียวเสี้ยนในสามก๊ก 2010 ขณะที่อีก 14 คนก็ล้วนงามหยด ไม่ว่าจะเป็น จางอี่ว์ฉี, เกาหยวนหยวน, หวงเซิ่งอี, หลี่ปิงปิง, หยวนเฉวียน, ซุน ลี่ ฯลฯ โดย จางจื่ออี๋ กับเฟย์ หว่อง ก็ยังคงไม่ลดหย่อนความสวย ติดทำเนียบงามในปีนี้เช่นกัน

เฉิน เห่า (Chen hao / 陈好)

       1. เฉิน เห่า (Chen hao / 陈好) ดาราสาว ผู้รับบทเตียวเสี้ยน (สามก๊ก 2010) หนึ่งในสี่หญิงงามแห่งประวัติศาสตร์จีน โดยเว็บไซต์ therichest.org จัดให้เธอครองอันดับหนึ่งสาวงามแผ่นดินใหญ่ปีนี้ 2011

 

จางอี่ว์ฉี (Kitty - Zhang Yu Qi / 張雨綺)

       2. จางอี่ว์ฉี (Kitty - Zhang Yu Qi / 張雨綺) ดาราสาวตาคมโต ชาวซานตง ผู้งามตามแบบฉบับตะวันออกแท้ๆ

 

เกาหยวนหยวน (Gao YuanYuan / 高圆圆)

       3. เกาหยวนหยวน (Gao YuanYuan / 高圆圆) สาวสวยตากลมโต ผู้มีผลงานจากภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “วิ่งกระเตงฟัด” ประกบคู่เฉินหลง (Jackie Chan)

 

ซุน ลี่ (Betty Sun / 孙俪)

       4. ซุน ลี่ (Betty Sun / 孙俪) เป็นนักแสดงสาวชาวเซี่ยงไฮ้ มีชื่อเสียงจากการรับบท เฝิงเชิงเชิง ในละครโทรทัศน์เรื่อง Shanghai Bund (เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หักเหลี่ยมมังกร)

 

หวงเซิ่งอี (Eva Huang / 黄圣依)

       5. หวงเซิ่งอี (Eva Huang / 黄圣依) นางพญางูขาวเวอร์ชั่น 2011 สาวจีนผู้มีเสน่ห์สมบูรณ์แบบอันเป็นหัวใจสำคัญของบทนางพญางูขาวที่ทั้งเข้มแข็งเพื่อคนรัก ทว่าเปราะบางเพราะความรักเช่นกัน

 

หลี่ปิงปิง (Li Bing Bing / 李冰冰)

       6. หลี่ปิงปิง (Li Bing Bing / 李冰冰) เป็น "ดาราหญิงแห่งปี 2011" ของสำนัก CineAsia จากผลงานอันโดดเด่นทั้งในจีน และงานแสดงในต่างประเทศด้วย

 

หยวนเฉวียน (Yuan Quan / 袁泉)

       7. หยวนเฉวียน (Yuan Quan / 袁泉) สาวงามใบหน้าหวาน นัยน์ตาโศกน่าทนุถนอม ที่โด่งดังจาก คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร The Handsome Siblings : Proud Of Twins

 

จางจิ้งชู (Zhang Jingchu / 张静初)

       8. จางจิ้งชู (Zhang Jingchu / 张静初) ดาราสาวชาวฝูเจี้ยน ที่ใครๆ ประทับใจจากภาพยนตร์เรื่อง Aftershocks (2010)

 

ฉีว์อิ่ง - (Qu Ying / 瞿颖)

       9. ฉีว์อิ่ง - (Qu Ying / 瞿颖) ดารานางแบบชาวหูหนาน ที่กล่าวขานกันว่าเป็น"ซูเปอร์โมเดลรุ่นแรกๆ ของจีน" โดยมีผลงานในแบรนด์สินค้าทั้ง Pantene และ Maybelline

 

จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi / 章子怡)

       10. จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi / 章子怡) กับความงามอมตะจนได้รับบทในภาพยนตร์ล่าสุด เป็น "หลินฮุยหยิน" สถาปนิกหญิงคนแรกของประเทศ ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวงามอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ของประเทศจีน

 

เฟย์ หว่อง / หวังเฟย (Faye Wong / Wang Fei / 王菲)

       11. เฟย์ หว่อง (Faye Wong / Wang Fei / 王菲) นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ วัย 41 ปี ที่ได้รับการขนานนามจาก พีต้า (PETA) ว่าเป็น สาวมังสวิรัติที่เซ็กซี่ที่สุดในเอเชีย

 

สี่ว์ จิ้งเหล่ย (Xu Jinglei / 徐静蕾)

       12. สี่ว์ จิ้งเหล่ย (Xu Jinglei / 徐静蕾) หนึ่งใน 50 บุคคลในวงการบันเทิงแดนมังกร ของหนังสือพิมพ์ซินจิงเป้า ดาราสาวชาวจีนวัย 33 เจ้าของ Blog ยอดนิยมของจีน

 

อี๋ว์ หนาน (Yu Nan 余男)

       13. อี๋ว์ หนาน (Yu Nan / 余男) ดาราสาวซึ่งได้ร่วมแสดงกับซุปเปอร์สตาร์ เรน ในภาพยนตร์เรื่อง Speed Racer ของสองผู้กำกับตำนานไตรภาค "Matrix" ที่ทั้งประทับใจในความสามารถและใบหน้าเอเชียของเธอ

 

ต่งเจี๋ย (Dong Jie / 董洁)

       14. ต่งเจี๋ย (Dong Jie / 董洁) ดาราจีน ที่โด่งดังระดับสากล และเคยเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ชื่อดังจากอิตาลีอย่าง Miu Miu ของ Prada

 

หลิวอี้เฟย (Liu Yifei / 劉亦菲)

       15. หลิวอี้เฟย (Liu Yifei / 劉亦菲) ดาราสาวจีนแผ่นดินใหญ่สัญชาติอเมริกัน ที่ทาบรัศมีหวังจู่เสียน ในบทเนี่ยเสี่ยวเชี่ยน ภาพยนตร์เรื่อง "โปเยโปโลเย" เวอร์ชั่นใหม่ ที่เปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษจาก A Chinese Ghost Story เป็น A Chinese Fairy Tale

 

Manager Online