"มินโฮ (Minho) - SHINee" ประกบคู่ "ซอลลี (Sulli) - f(x)" ใน "ปิ๊งรักสลับขั้ว" ฉบับเกาหลี

       SM Entertainment ได้เปิดเผยชื่อของสองนักแสดงที่จะมารับบทนำในซีรีส์ To the Beautiful You ที่เป็นการนำเอาการ์ตูนยอดฮิตจากญี่ปุ่น Hana Kimi มาถ่ายทอดในแบบฉบับของเกาหลีใต้แล้ว ซึ่งได้แก่สองไอดอลหนุ่มสาวคนดัง "มินโฮ" (Minho) แห่ง SHINee และ ซอลลี (Sulli) สาวน้อยจาก f(x) - Soompi
       
       โดยนอกจาก 2 ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นแล้ว To the Beautiful You จะได้ผู้กำกับ จอนคีซัง ที่ประสบความสำเร็จกับการดัดแปลงการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต Hana Yori Dango มาเป็นซีรีส์เรื่อง Boys over Flowers มาแล้ว เป็นผู้ดูแลการถ่ายทำด้วย
       
       ส่วนเรื่องการออกอากาศนั้นก่อนหน้านี้ To the Beautiful You เคยมีกำหนดจะแพร่ภาพต่อจาก Ghost ที่มี โซจีซับ และ อียอนฮี แสดงนำทางช่อง SBS แต่สุดท้ายแล้วทางสถานีตัดสินใจจะส่ง Faith ที่มี อีมินโฮ กับ คิมฮีซุน ประกบคู่ แซงหน้าออกอากาศก่อน อย่างไรก็ตามทาง SBS ยังยืนยันว่าแฟนๆน่าจะได้ดู To the Beautiful You กันภายในปีนี้ ซึ่งก็คงจะเป็นช่วงครึ่งหลังของปี 2012 อย่างแน่นอน
       
       สำหรับต้นฉบับของ To the Beautiful You เป็นการ์ตูนชื่อดังผลงานจากปลายปากกาของ ฮิซายะ นาคาโจ ที่มีชื่อเรื่องว่า Hanazakari no Kimitachi e ~Ikemen Paradise~ หรือที่แฟนๆ รู้จักกันในชื่อย่อ Hana Kimi กับเรื่องราวของสาวน้อยที่ต้องปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชาย เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนชายล้วนด้วยเหตุผลบางอย่าง
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้ Hana Kimi ก็เคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์มาแล้วหลายครั้ง ทั้งฉบับไต้หวันในปี 2006 ฉบับญี่ปุ่นในปี 2007 ซึ่งก็โด่งดังด้วยกันทั้งคู่ และล่าสุดนอกจากของเกาหลีใต้แล้ว เมื่อปีก่อนทางญี่ปุ่นก็ได้นำการ์ตูนเรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งภายใต้ชื่อ Hanazakari no kimitachi e ~Ikemen Paradice~ 2011 มี อัตสึโกะ มาเอดะ ไอดอลคนสวยแห่ง AKB48 แสดงนำ

 

Manager Online