อาเจียว (Gillian Chung) ยอมรับดูใจหนุ่มเกาหลี

       หลังปรากฏภาพของนักร้องสาวชาวฮ่องกง ใช้เวลาส่วนตัวกับหนุ่มคนหนึ่งเผยแพร่ออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ ล่าสุดเจ้าตัวได้ยอมรับแล้วว่า หนุ่มคนนี้กำลังคบหาดูใจกับเธอจริง ซึ่ง "อาเจียว" (Gillian Chung) ให้เหตุผลว่าเธอยอมเผยเรื่องนี้ออกมา เพราะไม่อยากให้ข่าวลือบานปลายไปไกลเกินความเป็นจริงนั่นเอง
       
       ข่าวระบุว่า อาเจียว กับหนุ่มที่สื่อเรียกว่า "มิสเตอร์เค" ชาวเกาหลีได้โอกาสทำความรู้จักกันผ่านเพื่อนสนิทคนหนึ่ง จนทั้งสองได้สานสัมพันธ์คบหากันมาหลายเดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอพยายามปิดปากเงียบไม่พูดถึงเรื่องนี้เลย จนกระทั่งระหว่างร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งนักร้องวัย 31 ปี ได้ยอมรับว่าข่าวเป็นความจริงในที่สุด
       
       "ฉันไม่เคยคิดว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นข่าวเร็วแบบนี้นะคะ แต่ก็กลายเป็นว่ามันก็ไม่ได้ถึงกับแย่ เขาเองก็เตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้ไว้พอสมควร" นักร้องสาวกล่าว ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าแฟนหนุ่มของเธอคนนี้มีนามสกุลว่าอะไรกันแน่ อาเจียว ก็ยอมรับว่าเธอเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน "ฉันก็ยังไม่รู้นามสกุลของเขาเลยค่ะ" แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าถ้าแบบนั้นแล้ว เธอจะเรียกเขาว่าอะไร ซึ่งดูเหมือนว่าอาเจียวก็ยังบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ
       
       จนสุดท้ายเป็น อาซา (Charlene Choi) เพื่อนสนิทจากวง Twin ซึ่งอยู่ร่วมในงานด้วย ที่ขอตอบเรื่องนี้แทน ว่าสำหรับเธอแล้ว เรียกแฟนของเพื่อนว่า "มิสเตอร์ กิมจิ ค่ะ" โดยอาซายังบอกอีกว่า อาเจียว ไม่อยากจะพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องความรัก เพราะเธอไม่อยากจะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวในชีวิตมากเกินไป สำหรับคำถามที่ว่า อาซา เคยพบกับหนุ่มคนนี้ไปแล้วรึยัง อาเจียว เป็นผู้ยืนยันว่าเธอเคยพาแฟนมาพบกับเพื่อนแล้ว
       
       นักร้องสาวชื่อดังชาวฮ่องกงยังเปิดเผยรายละเอียดของความสัมพันธ์ออกมานิดหน่อย ว่าเธอกับแฟนหนุ่มสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษ นอกจากนั้นเธอยังรีบปฏิเสธ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเขาได้บอกรักเธอไปแล้วรึยัง สำหรับในช่วงคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึงนั้น อาเจียว บอกว่ามิสเตอร์เค จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเขา
       
       นอกเหนือไปจากนี้ อาเจียว ยังไม่ยอมตอบคำถามใดๆของสื่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยู่อาศัย หรืออาชีพของเขา ส่วนเรื่องข่าวลือที่ว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของไอดอลหนุ่มชาวเกาหลีใต้ จี-ดรากอน (G-Dragon) นั้น อาเจียว ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "อย่าไปเชื่อข่าวมากเลยค่ะ"

 

Manager Online