โปสเตอร์ล่าสุด ตี๋เหรินเจี๋ย 2 (Di Renjie 2) สุดเวอร์ตามสไตล์ “ฉีเคอะ”!!

       มีการปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครของหนัง “ตี๋เหรินเจี๋ย” (Di Renjie) ภาค 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว ที่ถือว่าเป็นการเผยให้เห็นสไตล์การออกแบบ และเสื้อผ้าของหนังที่สุดพิสดารตามสไตล์ของผู้กำกับชาวฮ่องกง “ฉีเคอะ”
       
       หลังจากภาคแรกเล่าเรื่องเหตุฆาตกรรมลึกลับที่เกี่ยวข้องกับไฟไปแล้ว เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ ตี๋เหรินเจี๋ย ในชื่อ Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับน้ำบ้าง โดยหนังจะย้อนไปกล่าวถึงเรื่องราวในช่วงก่อนหน้าหนังภาคแรก ซึ่งยอดนักสืบ ตี๋เหรินเจี๋ย ยังคงอยู่ในวัยหนุ่มแน่นโดยได้ จ้าวโหย่วถิง (Mark Zhao) มาสวมบทบาทนำแทน หลิวเต๋อหัว (Andy Lau)
       
       ตี๋เหรินเจี๋ย ภาค 2 ยังจะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เผิงจ้าวเผิง, คิมบอม (Kim Bum), หลินเกิ้งซิน, แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) ร่วมประชันบทบาทกัน ส่วน หลิวเจียหลิง (Carina Lau) จะกลับมาแสดงเป็น พระนางบูเช็คเทียน เช่นเดียวกับหนังภาคแรก ซึ่งจากใบปิดก็พอจะบ่งบอกได้ว่าหนังน่าจะมีงานภาพที่หวือหวา และไม่ได้เน้นความสมจริงในสไตล์ของ ฉีเคอะ เช่นเคย
       
       Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon เป็นผลงานของ Huayi Brothers มี เฉินเกาฟู เขียนบท และเตรียมลงโรงในจีนแผ่นดินใหญ่ในวันที่ 28 ก.ย. นี้

 

 

Manager Online