ยังฉายไม่จบจีนทุ่มซื้อซีรีย์ Pinoccho ลงจอยอมจ่ายตอนละ 9.2 ล้านบาท!

        ทำลายสถิติกันเลยทีเดียวสำหรับละครซีรีย์เรื่อง Pinocchio ที่นำแสดงโดย “ปาร์คชินเฮ” (Park Shin Hye) และ “อีจองซอก” (Lee Jung Suk) ที่ล่าสุดยืนยันแล้วว่าทาง Youku-Todou เว็บดังของจีนทุ่มซื้อตอนละ 9.2 ล้านบาท แซงหน้าสถิติเก่าซีรีย์เรื่อง My Lovely Girl ที่เคยทำไว้ที่ 6.6 ล้านบาท
       
       ตามรายงานระบุว่า เว็บไซต์จีนชื่อดังอย่าง Youku-Todou ได้ยอมจ่ายเงินซื้อลิขสิทธิ์ซีรีย์เรื่อง Piocchio ของสถานี SBS ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ปาร์คชินเฮ และ อีจองซอก เป็นเงินสูงถึงตอนละ 280,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9.2 ล้านบาท แซงหน้าสถิติเดิมจากซีรีย์เรื่อง My Lovely Girl ที่นำแสดงโดยเรน (Rain) และ คริสตัล (Krystal) จากวง f(x) ที่เคยทำไว้ที่ตอนละ 200,000 เหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 6.6 ล้านบาท
       
       โดยโปรดิวเซอร์ของซีรีย์เรื่องนี้ ได้เผยว่าเหตุผลที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากจีนเป็นเพราะเรื่องราวความรักที่มั่นคงของตัวละครหลักควบคู่กับปมขัดแย้งด้านสังคมที่ถูกวางให้สลับซับซ้อน
       
       โดยซีรีย์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่ทำรายได้จากการส่งออกด้วยค่าตอนสูงที่สุดแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังสามารถโค่นซีรีย์ยอดฮิตอย่าง You Who Came From The Stars ที่โด่งดังอย่างมากในจีนและทั่วเอเชียด้วยค่าตอนที่สูงกว่าถึง 8 เท่า โดยค่าตอนขอซีรีย์เรื่อง You Who Came From The Star อยู่ที่ 35,000 เหรียญ หรือประมาณ 1.15 ล้านบาทเท่านั้น

 

[Preview] SBS Drama Pinocchio - Park Shin Hye, Lee Jong Suk ENG ARA SUB
 

 

Manager Online