"อาซา" (Ah Sa) รับไม่ได้ ถูกลือเกี่ยวข้องนักพรตบ้ากาม

"อาซา" (Ah Sa) หรือ “ไช่จั๊วเหยียน” (Cai Zhuo Yan) หนึ่งสาวจากวง Twin ออกมาแถลงด้วยความไม่พอใจ หลังมีการโยงชื่อของเธอไปในทำนองว่ามีความสัมพันธ์ในฐานะพ่อ-ลูกบุญธรรม กับ นักพรต 18 มงกุฎ ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

โอหยังกัวะฟู ผู้ที่อ้างตัวเป็นนักพรตลัทธิเต๋า (MaoShan Master) ถูกจับกุมฐานล่วงละเมิดทางเพศต่อนางแบบสาวด้วยการขอมีเพศสัมพันธ์ แลกกับการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาของพวกเธอให้รุ่งเรือง แต่นางแบบบางส่วนตัดสินใจแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแทน จนกระทั่งมีการจับกุม และนำมาซึ่งการตัดสินให้เขามีความผิดต้องโทษจำคุกนาน 81 เดือน

อย่างไรก็ตามหลังจากถูกจับกุม สื่อมวลชนได้ทำการขุดคุ้ยเรื่องราวดังกล่าวต่อ และอ้างว่าไม่ใช่เฉพาะนางแบบเท่านั้นที่มีชื่อพัวพันอยู่กับนักพรตนอกรีตผู้นี้ แต่ยังมีดาราและนักร้องอีกหลายคนด้วย "อาซา" หรือ ไช่จั๊วเหยียน หนึ่งในสองสาว Twins ไอดอลสุดดังแห่งฮ่องกง กลายเป็นหนึ่งในคนที่ถูกพาดพิงในข่าวลือดังกล่าว

โดยมีการระบุว่า เธอมีความสัมพันธ์ในฐานะลูกบุญธรรมของผู้กระทำความผิด รวมถึงมีข้อมูลว่า นักร้องสาวยังพึ่งพิงในไสยเวทย์ของนักพรตคนนี้ ในการเปลี่ยนแปลงชะตากรรมตัวเอง เพื่อความโด่งดัง และคำแนะนำที่ทำให้เธอยุติความสัมพันธ์กับดาราตลก เจิ้งจงจี (Ronald Cheng)

อาซาออกมาพูดเรื่องนี้ในการร่วมงานอีเวนต์ของสถานีวิทยุรายการหนึ่ง พร้อมกับกล่าวด้วยความไม่พอใจอย่างรุนแรงว่า

"ฉันเพิ่งกลับมาจากการพักผ่อนที่ญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ หลายคน แต่จริงๆ แล้วฉันเองเกือบจะยกเลิกการเที่ยวครั้งนี้ไว้ก่อนด้วยซ้ำ เพื่อที่จะมาแก้ข้อสงสัยในข่าวพวกนี้ ว่าฉันเองไม่เคยมีพ่อบุญธรรมเลย แต่มีลูกบุญธรรมอยู่สองคน พูดแบบนี้เป็นการดูถูกสติปัญญาของฉันชัดๆ เลยนะคะ ลืมเรื่องนี้ไปได้เลย เขา (นักพรต) รับโทษจากสิ่งที่ได้กระทำไปแล้ว ครอบครัวของเขาก็คงจะไม่มีความสุขนัก ฉันไม่อยากจะซ้ำเติมใครในเวลานี้ค่ะ" นักแสดงสาววัย 27 ปีกล่าว

มีข่าวว่าทนายความของนักพรตได้ส่งมอบจดหมายคำขอร้องของลูกค้าหลายๆ คน ให้กับเจ้าหน้าที่ และลือกันว่ามีจดหมายของอาซา หรือแม้กระทั่งอาเจียว (Gillian Chung) เพื่อนร่วมวง Twins ของเธอรวมอยู่ในจำนวนนั้นด้วย ซึ่งเธอเองก็ปฏิเสธในประเด็นนี้เช่นเดียวกัน "ไม่มีทางเด็ดขาดค่ะ จดหมายพวกนั้นไม่มีทางมีชื่อของฉันหรืออาเจียวอย่างแน่นอน พวกเราไม่เคยรู้จักชายคนนี้มาก่อน ฉันอยากให้เรื่องนี้เป็นเครื่องเตือนใจคนหนุ่มๆสาวๆนะคะ ว่าจะสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดพวกนี้ สำหรับตัวของเขาเองก็ได้รับผลแห่งการกระทำไปแล้ว ฉันจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกค่ะ"

อาซายังตอบเรื่องซึ่งมีคนพูดว่าเธออาศัยนักพรตคนนี้ในการเสริมดวง เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพนักร้องนักแสดงว่า "ไม่ควรมีใครสงสัยในงาน และความพยายามของฉันนะคะ ความสำเร็จของฉันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ฉันพึ่งพาตัวเองมาโดยตลอด เรื่องพวกนี้ทำให้ฉันรู้สึกใจไม่ดีเลยค่ะ ต้องรอมาถึง 2 สัปดาห์ถึงจะได้มาอธิบาย เป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรงมากๆ สำหรับตัวเอง"

หยังเชี่ยนหัว (Miriam Yeung) ที่มาในงานวันนั้นด้วย ยังออกมาแสดงความเห็นคิดว่า นักพรตที่อ้างว่าสามารถเสริมดวงให้กับสาวๆ ได้ด้วยการแลกเปลี่ยนกับการมีเพศสัมพันธ์นั้น เป็นเรื่องต่ำสุดๆ และตัวเธอเองรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม หยังเชี่ยนหัว ยังแสดงความแปลกใจนิดหน่อยกับข่าวที่ว่ามีคนบันเทิงเข้าไปยุ่งเรื่องนี้ด้วย โดยเฉพาะเมื่อมีจดหมายเป็นหลักฐานด้วย "จริงเหรอคะ, ฉันคิดว่าไม่น่าจะมีนะคะ จดหมายเป็นของจริงหรือของทำขึ้นรึเปล่า คนที่ว่าอาจจะเป็นรู้จักของเขาอยู่แล้วก็ได้ ไม่น่าจะมีคนที่ทำเรื่องแบบนี้ มันน่ารังเกียจจริงๆ”

ข่าวการจับตัวนักพรตเต๋า โอหยังกัวะฟู เป็นข่าวดังที่ฮ่องกงเมื่อประมาณ 3 - 4 เดือนก่อน เป็นเรื่องอื้อฉาวสุดๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่นักร้องผู้มีชื่อเสียง ตัวอย่างเช่น อาซา แห่งวง Twins จะแสดงความไม่พอใจอย่างแรงเช่นนี้ หลังจากถูกนำชื่อไปโยงกับเรื่องดังกล่าว

โอหยังกัวะฟู หนุ่มใหญ่วัย 55 ปีผู้ที่หาเลี้ยงชีพด้วยการขับรถบรรทุก ในอีกด้านเขายังอ้างว่าตัวเองเป็นนักพรตในลัทธิเต๋า และมีวิชาที่สามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของคนได้ แต่เขากลับถูกหญิงสาวกลุ่มหนึ่งกล่าวหาว่ากระทำการหลอกลวง และล่วงละเมิดทางเพศ โดยอ้างว่าเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรม ที่จะสามารถทำให้เธอเหล่านั้นประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงได้

นางแบบสาววัย 21 ปีคนหนึ่งให้การกับศาลว่า ต้นสังกัดส่งเธอไปหาโอหยังกัวะฟู เมื่อปี 2007 เมื่อตอนเธออายุได้ 19 ปี โดยบอกว่าเขาคนนี้จะนำโชคมาสู่อาชีพนางแบบของเธอ ... "เขาบอกว่าเพราะเราอยู่ในวงการบันเทิง พิธีกรรมจึงต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ รวมถึงมีการทำโอรัลเซ็กส์" นางแบบสาวให้การพร้อมกับยอมรับว่าด้วยความกดดัน และดิ้นรนในอาชีพ ทำให้ตัวเธอเองในตอนนั้นเชื่อในพิธีกรรมนั้นแบบไร้ข้อสงสัยโดยสิ้นเชิง

สาวผู้เคราะห์ร้ายอธิบายว่า พิธีกรรมเริ่มต้นขึ้น โดยเขาบอกให้เธอถอดเสื้อผ้าออกเพื่อนำของขลังสัมผัสไปตามส่วนต่างๆบนร่างกายของเธอ และหลังนั้นเขาจึงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก และสั่งให้เธอทำการสำเร็จความใคร่ให้ด้วยปาก หลังจากนั้นทั้งสองจึงมีเพศสัมพันธ์กัน โดยระหว่างนั้นนักพรตมีการร่ายมนต์บางอย่างออกมาด้วย

พิธีกรรมจบลงเมื่อโอหยังกัวะฟูส่งน้ำที่ผสมด้วยขี้เถ้าของการเผาเครื่องราง ให้นางแบบสาวดื่ม ส่วนเธอก็ส่งเงินจำนวน 500 เหรียญฮ่องกง ซึ่งบรรจุอยู่ในซองสีแดงให้ โดยเธอยังได้รับการชี้แจงว่า ต้องทำพิธีลักษณะนี้จำนวน 9 ครั้ง ซึ่งหญิงสาววัย 21 ปี ยอมรับว่าเธอมีสัมพันธ์กับเขาเพื่อพิธีกรรมในช่วงระหว่างเดือน เม.ย. - ต.ค. 2007 โดยหวังว่ามันจะช่วยให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังกว่าเดิม โดยเธอตั้งท้องจากความสัมพันธ์ที่ไม่ได้มีการป้องกันครั้งนี้ด้วย เพราะนักพรตอ้างว่าเขามีวิชาที่จะป้องกันการตั้งครรภ์ได้

"โง่, ไร้ความคิด และไร้เดียงสาสิ้นดี ที่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับชายอายุมากกว่า 20 ปี จากความศรัทธาอันมืดบอด ที่เชื่อว่าจะนำมาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง" ผู้พิพากษากล่าวกับนางแบบสาวซึ่งเป็นโจทย์ในคดีครั้งนี้ ซึ่งหลังจากมีการสอบสวนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตรวจ DNA จากเด็กที่เกิดจากเพศสัมพันธ์ที่นางแบบสาวเชื่อว่าเป็นพิธีกรรม จนสามารถพิสูจน์ความผิดของ โอหยังกัวะฟู ที่ทำให้เขาถูกจำคุก 81 เดือน

Groove Asia / Manager Online