“Twins” กลับมารวมตัวจัดคอนเสิร์ต “อาเจียว” (Ah Gill) วอนลืมเรื่องผิดพลาดในอดีต

ในที่สุดข่าวที่ว่า "Twins" วงไอดอลสุดดังจากฮ่องกง จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ก็เป็นความจริงแล้ว หลังจาก "อาเจียว" (Ah Gill) และ "อาซา" (Ah Sa) ได้ออกมาประกาศว่าทั้งสองจะกลับมารวมวงเพื่อจัดคอนเสิร์ตในฮ่องกงในเดือน เม.ย. นี้

ก่อนหน้านี้ทั้งสองเพิ่งปรากฏตัวร่วมกันในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Hot Summer Days จนมีข่าวว่า Twins ไอดอลสุดดังแห่งฮ่องกงคู่นี้ จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ซึ่งในที่สุดมันก็เป็นความจริงจนได้ หลังสองสาว อาเจียว หรือ จงซินถง และอาซา ไช่เหยียนจั๊ว ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าเธอทั้งสองจะกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงโคลิเซี่ยม เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีของ Twins

ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเผยถึงธีมของงาน แต่จากโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ที่มีการปล่อยออกมาแล้ว สีดำ, เสื้อหนัง และรองเท้าบูต ส่อว่า Twins จะโตขึ้น และร็อคขึ้น "ถ้าร็อคแอนด์โรลล์ไม่มีวันตาย พวกเรา Twins ก็ไม่มีวันตาย ไม่มีวันยอมแพ้เหมือนกันค่ะ" อาซาบอกกับผู้สื่อข่าว

แต่แม้จะแสดงความมั่นใจออกมา ก็ยังมีบางอย่างที่พวกเธอกังวลอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะการห่างจากการรวมวง และแฟนๆ ไปเป็นนับปีเช่นนี้ "มันเป็นเวลานานพอสมควรแล้วค่ะ ที่เราได้ร่วมงานกันครั้งสุดท้าย ตอนนี้มันจะแตกต่างออกไป เรากลัวนิดหน่อยว่าแฟนๆ จะลืม Twins ไปแล้ว เราก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับเสียงตอบรับอย่างดี"

ในโอกาสนี้สองสาวยังเอยถึงเหตุการณ์ฉาว ที่อาเจียวต้องเผชิญเมื่อสองปีก่อนด้วย พร้อมกับยืนยันว่า ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องที่ได้ผ่านพ้นไปแล้ว

"สำหรับโอกาสครบรอบ 10 ปีที่รวมวงกัน เราอยากจัดงานเฉลิมฉลองขึ้นจริงๆ ค่ะ ฉันเชื่อว่าทุกอย่างจะโอเค ตราบใดที่ฉันและอาเจียว มีจุดมุ่งหมายอันเดียวกัน" อาซา กล่าว พร้อมทั้งเอ่ยถึงเหตุการณ์ฉาว ที่เพื่อนของเธอไปเกี่ยวข้องกับเรื่องภาพหลุดของเฉินกวานซี (Edison Chen) ว่า อาเจียวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หลังเกิดปัญหา เธอเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิม "เธอเคยเป็นคนเงียบๆ แต่ตอนนี้เปิดเผยมากขึ้น แสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเองให้คนอื่นเห็นมากขึ้นด้วยค่ะ"

สำหรับเจ้าตัว อาเจียวบอกว่าอยากให้เรื่องแย่ๆ พวกนั้นเป็นแค่เรื่องในอดีตที่จบไปแล้ว และพยายามจะไม่คิดถึงมันอีก ซึ่งนักร้องสาวก็อยากให้คนอื่นคิดเช่นเดียวกับเธอ "ที่ผ่านมามีสิ่งท้าทายหลายๆ อย่างในชีวิต ฉันพยายามจะไม่คิดถึงช่วงเวลาที่ไม่ดีเหล่านั้น ยิ่งคิดเท่าไหร่มันยิ่งทำให้รู้สึกยิ่งแย่มากขึ้นเรื่อยๆ หวังว่าทุกคนจะสามารถมองสิ่งต่างๆ ในแง่ที่ดีได้นะคะ พวกเราหวังว่าการแสดงครั้งนี้ จะแสดงให้เห็นว่า คุณไม่จำเป็นต้องจมอยู่กับความผิดพลาดตลอดไป คุณสามารถลุกขึ้นมา และไปให้สูงกว่าเดิมได้”

สองสาววง Twins ที่ประกอบไปด้วย อาเจียว และอาซา เป็นวงไอดอลสุดดังแห่งฮ่องกง เริ่มต้นมีผลงานตั้งแต่ปี 2001 และกลายเป็นศิลปินที่โด่งดังมียอดขายสูง และปรากฏตัวในโทรทัศน์ รวมถึงภาพยนตร์มากที่สุดคู่หนึ่ง ในฮ่องกงในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้น Twins ยังพิสูจน์ว่า ไม่ใช่เฉพาะศิลปินเดี่ยวเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จได้ในฮ่องกง จนหลังจากนั้นก็มีศิลปินกลุ่มตามมาอีกหลายวง

อย่างไรก็ตาม หลังจากอาเจียวต้องไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาว กับกรณีภาพหลุดของ เฉินกวานซี เมื่อปี 2008 Twins จึงต้องแยกตัวกันชั่วคราว โดยทั้งสองสาวต่างแยกย้ายไปรับงานเดี่ยวของแต่ละคน จนกระทั่งได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปีนี้เอง

Manager Online