อาเจียว (Gillian Chung) ฉายเดี่ยว ออก EP อัลบั้ม / สนับสนุนอาซา (Charlene Choi) โดยกล่าวว่า อาซาเป็นอีกครึ่งหนึ่งของเธอ

อาเจียว (Gillian Chung) จัดงานแจกลายเซ็นสำหรับอัลบั้ม EP เดี่ยวของเธอที่มีชื่อว่า "Everyone Bounce" ซึ่งมีแฟนๆมาร่วมกันอย่างมากมาย ในระหว่างงาน อาเจียวทั้งร้องเพลง, เต้น และเล่นเกมส์กับแฟนๆ และยังใช้โอกาสนี้ในการประกาศเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตของ Twins ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้ แฟนๆต่างก็ร้องตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น อาเจียวยังกล่าวว่าเธอมีความมั่นใจ "ฉันต้องการจะขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุน" เธอยังกล่าวไปว่า ก่อนหน้านี้เธอมีความกังวลบ้าง และไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนๆมากมายมาร่วมงานนี้ของเธอ

อาเจียวเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครของเธอ สื่อมีการพูดถึงอาเจียวว่าเธอน้ำหนักมากขึ้น อาเจียวยอมรับว่าเธอหนักมากขึ้น และไม่สามารถลดน้ำหนักได้ในระหว่างการถ่ายทำ เพราะว่าอากาศหนาว เธอกล่าวว่า เธอจะออกกำลังกาย และลดนำ้หนักเพื่อให้พร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตของ Twins

เมื่อนักข่าวถามว่า อาเจียวกังวลไหมว่าเรื่องการแต่งงานของอาซา (Charlene Choi) ถูกเปิดเผยออกมา จะทำให้มีผลเสียต่องานคอนเสิร์ตของ Twins อาเจียวกล่าวว่า "ฉันสนับสนุนการตัดสินใจของเธออย่างเต็มที่ ฉันรู้สึกว่า ในชีวิต ทุกๆคนจะพบกับสถานการณ์ที่ไม่ดีมากมาย แต่ทุกๆสถานการณ์จะทำให้คุณเข้มแข็งขึ้น และทำให้คุณเติบโตขึ้น อย่างไรก็ตาม เรื่องมันได้เกิดขึ้นแล้ว ก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นไป ฉันจะสนับสนุนเธอ เพราะว่าในช่วงเวลาที่ฉันตกต่ำที่สุด ทุกๆคนในบริษัทของฉัน, ครอบครัวของฉัน รวมถึงเพื่อนๆของฉัน และคนอื่นๆมากมายต่างก็ให้กำลังใจฉัน นั่นคือพลังที่ฉันได้รับทำให้กลับมายืนตรงนี้ได้อีก ฉันไม่เคยรู้ว่าฉันจะมีวันนี้ ได้ถ่ายทำภาพยนตร์ จัดงานคอนเสิร์ต และออกอัลบั้ม นั่นเพราะว่าผู้คนต่างก็สนับสนุนฉัน และทำให้ฉันไม่ยอมแพ้ ฉันจะสนับสนุนอาซา เธอเป็นอีกครึ่งหนึ่งของฉัน!"

on.cc