คู่แข่งบนเวทีคอนเสิร์ต 2010 Dream!

ในกิจกรรมที่เกิดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่มีศิลปินนักร้องเกาหลีมารวมตัวกันเพื่อแสดงให้ดีที่สุด ระหว่างในคอนเสิร์ตนี้มีหลายวงและนักร้องต่างก็เปรียบเทียบกัน เพราะว่าดูเหมือนว่าคู่แข่งขันมาเผชิญกัน

ลีฮโยริ (Lee Hyori) และ เรน (Rain): เสน่ห์ของการแสดงเดี่ยว

ทั้ง 2 ต่างก็มาแสดงในกลุ่มไอดอลรุ่นใหม่ โดยที่ทั้ง 2 ต่างก็เป็นศิลปินรุ่นต้นๆ ของวงการ K-Pop ลีฮโยริใช้มอเตอร์ไซด์และเรนโชว์หุ่นกล้ามหน้าท้องของเขา แฟนๆ ทั้งหมดต่างก็ร้องเพลงไปด้วย และทั้ง 2 ต่างร้องเพลงฮิตมากกว่า 1 เพลง

วง Super Junior และวง MBLAQ : กล้ามหน้าท้อง

ถึงแม้ว่าวง 2PM จะเป็นวงที่ทุกคนทราบกันดีว่าเน้นการที่โชว์กล้ามหน้าท้อง แต่ครั้งนี้วง Super Junior และวง MBLAQ แข่งกันมายืนตรงจุดไอดอล Beast เช่นเดียวกัน ลีทึก (Lee Teuk) แสดงด้วยเพียงการสวมแจ็คเก็ตและไม่มีเสื้อเชิ้ตสวม ขณะที่ลีจุน (Lee Joon) โชว์กล้ามหน้าท้องซิกซ์แพคในการแสดงของเขาเพลง Y สำหรับกรณีนี้ถือว่าเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ อย่างดี

วง Kara และวง After School : กล้ามหน้าท้องของสาวๆ

ไม่มีใครกล้าปฏิเสธความเซ็กซี่ของหน้าท้องของคาฮี (Kahi) แต่ Nicole นั้นค่อนข้างใกล้เคียง วง Kara แสดงเพลง Lupin และเพลงสำหรับ World Cup เพลง We’re With You ขณะที่คาฮีเต้นเพลง Bang!

วง Wonder Girls และวง SNSD: คู่แข่งตั้งแต่ต้น

วง Wonder Girls และวง SNSD นั้นถูกพิจารณาว่าเป็นคู่แข่งกันมานานถ้าแฟนๆ ยังคงพอจะจำกันได้ พวกเธอเริ่มมาตั้งแต่ปี 2007 เมื่อเวลาทั้ง 2 วงเปิดตัว วง SNSD สวมเครื่องแต่งกายสีดำสำหรับ Run Devil Run และวง Wonder Girls นั้นร้องเพลง 2 Different Tears