การแสดงไฮไล้ท์ของ SM Town Live 10!

หลังจากที่การแสดงบนเวที SM Town Live 10 จบลง ทางข่าวของสถานี KBS รีบนำภาพออกมาออกอากาศในรายการข่าวทันที ทางศิลปินของ SM Entertainment โดยมี วง Super Junior, SHINee, SNSD, f(x), TRAX, BoA, ยูนโฮ (Yunho), คังตะ (Kangta), และชางมิน (Chang Min) ฯลฯ มาร่วมกันสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับเวที

ซึ่งมีแฟนๆ มากกว่า 35,000 คนมาร่วมกันชมการแสดงที่ Jamsil Olympic Stadium ของกรุงโซล และคอนเสิร์ตนี้ใช้เวลาทั้งหมด 6 ชั่วโมง คอนเสิร์ตนี้ไม่มีอุปสรรคใดๆ อย่างไรก็ตามการแสดงยังขึ้นจอมอนิเตอร์ใหญ่ผิดปกติบ้างเนื่องจากอากาศที่ร้อนระอุ

นอกจากนี้ยังมีไฮไล้ท์ของการแสดงครั้งนี้ด้วย เช่นพี่น้อง Jessica จากวง SNSD และ Krystal จากวง f(x) มาแสดงด้วยกันเพลง Tik Tok ของ Ke$ha, โอนิว (Onew) จากวง SHINee แต่งเป็นเด็กชาวจีนส่งไมโครโฟน อีกทั้งสมาชิกวง SNSD, SHINee และวง Super Junior นำของขวัญไปให้ BoA หลังจากที่เธอแสดงเสร็จ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของ BoA แล้วยูนโฮยังแสดงเพลงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนกับชางมิน (Chang Min)

SM Town Live 10 จะยังคงทัวร์ไปแสดงในที่ต่างๆ เช่น กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และลอสแอนเจอลิส ประเทศสหรัฐฯ