นิชคุณ (Nichkhun), จุนโฮ (Junho) และซีลิบิตี้ต่างๆ ร่วมในรายการ The Couple of Perfection Challenge Cup

นิชคุณ (Nichkhun) และจุนโฮ (Junho) จากวง 2PM จะเปิดเผยเรื่องความรัก 3 เส้ากับ Miss Korea ปี 2009 คิมจูริ (Kim Juri) ในรายการพิเศษ The Couple of Perfection Challenge Cup ของทาง SBS

นิชคุณและจุนโฮรวมกันเป็นทีมและจะต้องแข่งขันกันกับคู่โจควอน (Jo Kwon) กับจิยอน (Ji Yeon), จางดองมิน (Jang Dong Min) กับยูอินนา (Yoo In Na), มินโฮ (Min Ho) และจงฮยอน (Jong Hyun) กับวง Secret, ซีลอง (Seulong) กับโนวายอน (No Sa Yeon), โยวูนโด (Seol Woon Do) กับยูแชยัง (Yoo Chae Young), จางยูนจอง (Jang Yoon Jung) กับ Simon D, จินวูน (Jin Woon), คิควาง (Ki Kwang) กับชางมิน (Changmin), Choi Phillip กับซอลลี่ (Sulli), ควางฮี (Kwang Hee) กับ Victoria, คิมควางคยู (Kim Kwang Kyu) กับคาฮี (Ka Hi) และคิมยังชอล (Kim Young Chul) กับคิมนายัง (Kim Na Young)

พวกเขาต้องแข่งขันกับคู่อื่นๆ นิชคุณและจุนโฮจะต้องขยันเพื่อจะได้รับความรักจากคิมจูริ

The Couple of Perfection เป็นการจับคู่ของซีลิบิตี้ต่างๆ จากไอดอลไปจนถึงศิลปินรุ่นใหญ่ และทำให้เป็นคู่รัก เพื่อที่จะเลือกคู่ที่ดีที่สุด ซึ่งไม่เหมือนเกมอื่นๆ โดยที่คู่รักจะต้องแสดงความเข้ากันได้เพื่อที่จะเป็นคู่ที่ดีที่สุด

บนเวทีที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นเอกลักษณ์เด่น คู่โจควอนและจิยอนเปลี่ยนเพศกัน โดยโจควอนแสดงเป็น Lady Gaga และจิยอนเป็น Michael Jackson

ตอนพิเศษนี้จะออกอากาศในวันที่ 22 กันยายน เวลา 18.15 น.