"Twins" เตรียมกลับมาอีกครั้ง ครบสิบปี อุ่นเครื่องด้วยละครซีรีย์

หลังจากที่ต่างก็เจอมรสุมข่าวกันทั้งสองสาวจนต้องแยกย้ายกันไป มาตอนนี้ Twins ที่ประกอบด้วย "อาเจียว" (Gillian Chung) และ "อาซา" (Charlene Choi) ก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อต้อนรับการครบรอบ 10 ปีของวง Twins ด้วยการอุ่นเครื่องเล็กๆชิมลางซีรีย์เรื่องใหม่

เพื่อเป็นการต้อนรับการครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิงของ Twins ทั้ง 2 สาว ก็ได้รับงานละครซีรีย์ของจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีชื่อว่า Happy Marshal (歡樂元帥) ร่วมกับ ลีโอ กู (Leo Ku) หรือ กูจี้จี และ โรเจอร์ กัว (Roger Kwok) หรือ กัวจิ้นอัน

ซึ่งการกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ของอาเจียวและอาซา เรียกได้ว่าผ่านไปด้วยดี ซึ่งตั้งแต่เริ่มงาน ทั้งคู่ต่างก็มีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกันอีกครั้ง และยังหวนระลึกถึงช่วงเวลาเก่าๆในอดีตที่ทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันมาตลอด

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ อาเจียว เป็นเพียงดารารับเชิญในเรื่องเท่านั้น ซึ่งเธอและอาซาจะใช้การแสดงครั้งนี้เป็นเหมือนการอุ่นเครื่อง เพื่อฉลองต้อนรับการครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิงของทั้งคู่ในฐานะคู่ดูโอจากวง Twins

ผู้กำกับซีรีย์เรื่องนี้ได้เผยว่าตัวละครในเรื่องนี้เดิมมาจาก Journey to the West หรือ ไซอิ๋ว แต่ไม่ใช่บทละครดั้งเดิมแต่อย่างใด กูจี้จี จะรับบทเป็น ตือโป๊ยก่าย ขณะที่อาซารับบทเป็นสาวมังกรน้อยและบทของอาเจียวเป็นบทใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาอีกที

Manager Online