Super Junior บรรยายพิเศษต่อหน้าสมาชิกรัฐสภาแห่งชาติ

       สมาชิกส่วนหนึ่งของวง Super Junior มีโอกาสพูดบรรยายต่อหน้าสมาชิกรัฐสภาเกาหลีใต้ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในต่างแดนที่ประสบความสำเร็จ จนเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกระแส “คลื่นบันเทิง” จากกาหลีใต้ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหลายประเทศ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการออกนโยบายเพื่อสนับสนุนวงการบันเทิงต่อไป
       
       โจวมี่ (Zhou Mi), ชอยซีวอน (Choi Si Won), อึนฮยอก (Eun Hyuk), ชินดง (Shin Dong), เฮนรี (Henry) และซองมิน (Sung Min) คือตัวแทนของบอยแบนด์ Super Junior ที่ได้มีโอกาสบรรยายภายใต้หัวข้อ “ความก้าวหน้าของ K-pop ในตลาดเพลงระดับโลก และยุทธศาสตร์ในอนาคต” ที่กินเวลาประมาณ 90 นาที ในการประชุมซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี ในกรุงโซล ต่อหน้าสมาชิกรัฐสภาเกาหลีใต้ที่มาฟังข้อมูลเกี่ยวกับความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมเพลงในประเทศ
       
       โดย จองจินซอก เลขาธิการรัฐสภาเกาหลีใต้ ได้กล่าวว่าการบรรยายของ Super Junior ครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อให้รัฐสภาได้ออกนโยบายช่วยเหลือสนับสนุนกระแส K-Pop ให้ตรงจุดมากขึ้นในอนาคต
       
       บอยแบนด์ Super Junior แห่ง SM Entertainment คือกลุ่มศิลปินจากเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จในการเผยแพร่ผลงานในต่างประเทศมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง โดยพวกเขาเพิ่งจะมีโอกาสทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกใน 20 เมืองใหญ่ของหลายๆ ประเทศกับการแสดงทั้งหมด 28 รอบ ที่คอนเสิร์ตขายบัตรหมดทุกรอบที่ทำการแสดง และรวมแล้วน่าจะมีแฟนๆ ได้ชมคอนเสิร์ตในทัวร์ครั้งนี้ไปถึง 450,000 คน

 

 

Manager Online