10 ตัวละครชายในซีรีส์เกาหลี ที่สาวๆ อยากออกเดทด้วยมากที่สุด!

        บางครั้งตัวละครชาย ไม่ว่าจะเป็นพระเอก พระรอง หรือตัวร้าย ในซีรี่ย์เรื่องต่างๆ ที่เราชื่นชอบก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีในชีวิตจริง แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี ใบหน้าที่หล่อเหล่า ฐานะ ตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวละครนั้นๆ ก็ทำให้สาวๆ เลือกที่จะมองข้ามข้อบกพร่องไป และอยากที่จะเดทกับตัวละครนั้นในชีวิตจริง
       
           จะมีตัวละครไหนกันบ้าง มาดูกันเลย

        1."ชเว ยองโด" (คิมอูบิน / Kim Woo Bin) จาก 'Heirs'
           เป็นตัวละครที่มีลุคแบดบอย สูง ขาว หุ่นดี เป็นพระรองของเรื่อง ถึงแม้ว่าตัวละครนี้จะดูเป็นอันตพาล แต่สำหรับเรื่องความรัก เขาจะทุ่มเท และ และจงรักภักดีต่อคนรักของเขาคนเดียว เป็นเหมือนลูกหมาตัวน้อยที่รักเจ้านายของมันคนเดียว...

        2."ปาร์ค ซู ฮา" (อีจงซอก / Lee Jong Suk) จาก 'I Can Hear Your Voice'
           ตัวละครนี้เป็นเด็กหนุ่ม ด้วยเสน่ห์แบบไร้เดียงสาของเขาทำให้สามารถกระชากใจเหล่าบรรดาพี่สาวให้หลงหัวปรักหัวปรำกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ ปาร์ค ซูฮา ยังมีพลังพิเศษในการอ่านความคิดของคนได้อีกต่างหาก

        3."โท มินจุน"( คิมซูฮยอน / Kim Soo Hyun) จาก 'You Who Came From The Stars'
           โท มินจุนเป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่บนโลกมา 400 ปี เป็นคนอบอุ่น พึ่งพาอาศัยได้ เวลามีปัญหา จะช่วยแก้ปัญหาให้ตลอดๆ เหมือนเป็นฮีโร่ประจำตัว มีความรักเดียวใจเดียว ถึงจะไม่ค่อยพูดหวานๆแต่ก็โรแมนติกมาก ที่สำคัญคือ รวย รู้จักกันการลงทุน รู้จักการวางแผนทางการเงิน อยู่ด้วยแล้วสบายไปทั้งชาติ

        4."ยุน แจ" (ซออินกุก / Seo In Kook) จาก 'Reply 1997'
           เป็นตัวละครที่ ทั้งเฟอร์เฟกต์ ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ถึงจะดูนิ่งขรึม แต่ก็มีเสน่ห์ทำให้สาวหลายๆคนตกหลุมรักยุนแจเป็นเหมือนตัวแทนความรักสมัยมัธยมที่กล้าๆกลัวๆ แต่เพื่อคนที่รักแล้วเขาพร้อมทำอะไรก็ได้ถ้าเธอชอบ เธอชอบผู้ชายในเครื่องแบบ เค้าก็จะเรียนโรงเรียนการบิน เธอชอบหมาหน้าตาแบบไหน ก็ดั้นด้นไปหามา...ผู้ชายแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ นะ

        5."ชิล บง" (ยูยอนซอก / Yoo Yun Suk) จาก 'Reply 1994'
           ชิลบงเป็นตัวละคร ที่สุภาพ ใจดี อ่อนโยน ใสซื่อ สุภาพ เอาใจเก่ง นิสัยง่ายๆ เป็นคนมุ้งมิ้งแต่ถึงเวลาจริงจังก็จริงจัง มีน้ำใจนักกีฬาสม รักเดียวใจเดียว เวลารักใครแล้วมองแค่คนนั้น ทุ่มสุดตัวเพื่อความรัก แต่ถ้าที่สุดแล้วความรักที่ทุ่มเทไป จะไม่ได้ความรักตอบ ก็ยอมรับแบบลูกผู้ชาย ผู้ชายแบบนี้เป็นสเปคของสาวๆแทบทุกคนเลยก็ว่าได้

        6."นัม ฮาจิน" (ซองจุน / Sung Joon) จาก 'Discovery of Love'
           ฮาจินเป็นสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ อบอุ่น และอ่อนโยน เป็นแพทย์ศัลยกรรม เป็นคนมีเหตุผลและไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน ปัญหา ใจกว้างมากที่ยอมให้แฟนตัวเองเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าของเธอทั้งๆที่เห็นว่าเธอมีปฏิกิริยากับการปรากฏตัวของแฟนเก่าที่โดยไม่กีดกัน และยังมีความกตัญญูต่อแม่ของของอีกด้วย หายากนะสำหรับผู้ชายที่ใจกว้างไม่หึงกับเรื่องของแฟนเก่าเนี่ย

        7."ต๊ก โก จิน" (ชาซึงวอน / Cha Seung Won) จาก 'Greatest Love'
           ต๊อก โก จิน ตัวละคร ที่เก่ง มีความสามารถ และเป็นคนที่มีความโรแมนติค ถึงจะดูขัดกับลุคแต่จริงๆแล้วเขามีนิสัยน่ารัก และเป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง น่าค้นหา ที่สำคัญรักนางเอกมาก

        8."ยุน ทงฮา"(พัคซอจุน / Park Seo Joon) จาก 'Witch's Romance' (Witch's Romance)
           เป็นพระเอกที่มีนิสัยเหมือนพระรองมาก เพราะแสนดี รักนางเอกมากๆ ยอมทำทุกอย่าง คือส่วนใหญ่พระเอกจะต้องมีด้านที่ดาร็คบ้าง แต่ยุน ทงฮา นิไม่มีเลยเรียกได้ว่าน่ารักสุดๆ แถมฉากจูบก็แซ่บอย่าบอกใครเลยเชียว

        9.""ชเวฮันคยูล"(กงยู / Gong Yoo) จาก 'Coffee Prince'
           เจ้านายผู้มีหัวใจอันบริสุทธิ์เหมือนเด็กชายตัวน้อย ซื่อสัตย์ต่อตัวเองและคนรอบตัวมาก ทำตัวเหมือนไม่เป็นโล้เป็นพาย แต่มีความสามารถช่อนอยู่ในตัวเยอะ(คนสนิทและคนที่เค้าไว้ใจเท่านั้นที่จะรู้) รักครอบครัวและเมื่อได้รักใครแล้วก็ยอมเสียทุกอย่างได้เพื่อความรักนั้น แม้จะต้องทิ้งครอบครัว ทิ้งสังคม ยอมถูกคนว่าว่าเป็น รักร่วมเพศ ก็ตาม ผู้ชายแบบนี้ถ้าได้เป็นคู่เดทคงจะดีมาก

        10."ซอ จองฮู" (จีชางอุค / Ji Chang Wook) จาก 'Healer'
           ซอจองฮู โชว์เสน่ห์ของ 'Healer' ผู้ส่งสารที่ยอดเยี่ยมที่สุดด้วยรอยยิ้มสุดเซ็กซี่กับแววตาที่เฉียบแหลม เขาเป็นคนที่มีอัตราความสำเร็จในการทำภารกิจได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งใครที่จะมอบหมายงานอะไรให้เขาก็ตาม หากได้รับเงิน เขาก็จะเก็บเป็นความลับ

 

 

 

Manager Online